Xã hội

Sóc Trăng bất ngờ dừng các trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

11/02/2021, 16:38

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở karaoke, vũ trường, masage... và các trạm kiểm soát phòng chống dịch Covid-19.

img

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng kiểm soát chặt tình hình trật tự ATGT trên địa bàn dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Ảnh: Gia Minh

Ngày 11/2, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu ký văn bản hỏa tốc về việc hạn chế một số hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo các huyện, thị xã và thành phố tạm dừng hoạt động các cơ sở karaoke, vũ trường, massage và rạp chiếu phim từ 12h ngày 11/2 (30 Tết) đến hết ngày 16/2 (mùng 5 Tết).

UBND tỉnh Sóc Trăng cũng yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống giảm quy mô phục vụ, bố trí chỗ ngồi giãn cách, có dung dịch sát khuẩn tay cho khách.

Đối với các khu, điểm du lịch, chợ, siêu thị, bến xe, bến phà và các địa điểm công cộng khác bắt buộc mọi người phải đeo khẩu trang, thực hiện xử phạt theo quy định đối với các trường hợp vi phạm.

Đối với các trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Sóc Trăng cho dừng hoạt động từ 17h ngày 11/2 đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố được giao chỉ đạo các xã, phường, thị trấn phối hợp với lực lượng vũ trang tăng cường tuần tra, kiểm soát để nắm chặt địa bàn, kịp thời phát hiện những người đi làm ăn xa, sinh sống tại các địa phương đang có dịch bệnh về quê đón Tết và các trường hợp nghi nhiễm để kịp thời ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.