Xã hội

Sóc Trăng chuyển gần 40 tấn hàng thiết yếu hỗ trợ TP.HCM

19/07/2021, 19:10

Chiều 19/7, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Công thương tổ chức “Những chuyến xe nghĩa tình” chở hàng hóa thiết yếu hỗ trợ TP.HCM.

Theo ông Võ Văn Chiêu, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng: "Đợt vận động này, ngoài số tiền gần 250 triệu đồng của Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ mua rau, củ, quả, hàng nông, thủy sản của người dân vùng dịch ở Sóc Trăng, các sở ngành tỉnh cũng đã vận động thêm để mua gạo, nông sản, mì gói, thủy sản đông, thủy sản khô và hàng thiết yếu khác.

img

Đoàn xe chở hàng chuẩn bị lên đường lên TP.HCM. Ảnh: Vũ Phong

Và tổng cộng đã mua được gần 40 tấn hàng (trong đó có 10 tấn gạo, 5 tấn cá), tổng giá trị hàng hóa vận động đợt này là trên 600 triệu đồng.

Các mặt hàng được chở trên trên 5 xe tải, xe đông lạnh xuất phát ngay trong chiều 19/7, dự kiến đến TP.HCM ngay trong đêm. Đây là tấm lòng của người dân Sóc Trăng gửi đến đồng bào TP. HCM.

Thời gian tới, các cấp ngành tỉnh Sóc Trăng sẽ tiếp tục vận động nhân dân ngoài cùng chung tay chống dịch Covid-19, hỗ trợ đồng bào khó khăn trong tỉnh còn sẽ tiếp tục vận động các cấp ngành, người dân để có thêm những chuyến xe nghĩa tình ủng hộ đồng bào TP. HCM.

Ông Dương Sà Kha, Chủ tịch MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng cho biết thêm, trước đó, MTTQ tỉnh Sóc Trăng cũng đã trích 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào TP. HCM thông qua Ủy ban MTTQ TP để góp phần chung tay cùng cả nước hỗ trợ TP.HCM vượt qua đại dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.