An ninh hình sự

Sóc Trăng: Nam thanh niên đâm 3 chị em, 2 người tử vong

19/09/2021, 09:13

Do mâu thuẫn về tình cảm, nam thanh niên làm nghề tiếp thị nước giải khát đã đâm 3 chị em của người tình khiến 2 người chết tại chỗ.

Sáng 19/9, Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang tạm giữ Lý Văn Phương (30 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

img

Nơi xảy ra án mạng.

Theo thông tin, Lý Văn Phương ngụ tại thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) làm nghề tiếp thị nước giải khát và quen biết, sống như vợ chồng với chị N.T.L. (36 tuổi, quê gốc ở xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị) - chủ quán nhậu Su Su trên đường Dương Kỳ Hiệp, khóm 4, phường 2 (TP. Sóc Trăng). Ở cùng chị L. còn có người chị là N.T.T. (39 tuổi) và người em là N.T.D. (28 tuổi).

Chiều tối 18/9, Phương đến quán Su Su và xảy ra cự cãi với 3 chị em của nạn nhân. Trong lúc thiếu kiềm chế, nghi can đã đâm 3 người khiến chị L. và chị T. tử vong tại chỗ. Còn chị D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Phương bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi được công an gọi điện vận động ra đầu thú, trong đêm 18/9, người này đã đến Công an phường 3, TP Sóc Trăng trình diện.

img

Hiện trường vụ án.

Theo lời khai của Phương, trước khi thuê nhà trọ để ở trên đường Lê Văn Tám (phường 3, TP Sóc Trăng), Phương sống như vợ chồng với chị L., nhưng do mâu thuẫn tiền bạc nên thuê nhà trọ ở riêng. Đến chiều tối 18/9, Phương đến quán Su Su và xảy ra cự cãi với chị em của chị L. và xảy ra án mạng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.