An ninh hình sự

Sóc Trăng: Phó giám đốc lộ clip "nóng" bị buộc thôi việc?

09/10/2016, 07:47
image

Ban giám đốc Sở TN&MT Sóc Trăng đã thống nhất kỷ luật ông Viễn với hình thức buộc thôi việc.

Liên quan đến vụ Phó Giám đốc lộ clip "nóng" ở Sóc Trăng, theo thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, Ban giám đốc Sở TN&MT Sóc Trăng đã thống nhất kỷ luật ông Viễn với hình thức buộc thôi việc.

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách đã đưa ra hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn (41 tuổi), Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, do Vi phạm đạo đức lối sống của đảng viên, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

Cụ thể, chiều ngày 8/10, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng cho biết, Ban giám đốc cơ quan đã họp để nghe Hội đồng kỷ luật báo cáo kết quả bỏ phiếu kiểm điểm ông Nguyễn Văn Viễn- Phó Giám đốc lộ clip nhạy cảm ở Sóc Trăng.

“Đến chiều ngày 10/10, Sở sẽ triển khai quyết định kỷ luật chính thức đối với ông Viễn", ông Ẩn cho biết thêm trên Tiền Phong.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng một tháng trước, clip nóng của ông Viễn với người tình trẻ là nữ kế toán một trường tiểu học trên địa bàn bị phát tán. Ngay sau đó, Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đã phải vào cuộc làm rõ.

Làm việc với tổ chức, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong những clip nóng với chị N.H. (nguyên là kế toán một trường tiểu học) bị phát tán ra bên ngoài khoảng một tháng trước. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng, nhưng Ban thường vụ Huyện ủy không đồng tình.

Ông Viễn là người có vợ, 2 con; còn nữ kế toán có chồng và một con.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.