An ninh hình sự

Sóc Trăng: Phó giám đốc lộ clip "nóng" bị khai trừ Đảng

04/10/2016, 06:25
image

Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip nhạy cảm vừa bị khai trừ Đảng do vi phạm đạo đức lối sống...

Liên quan đến vụ Phó Giám đốc lộ clip nóng ở Sóc Trăng, chiều qua (3/10), Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách đã đưa ra hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn (41 tuổi), Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, do Vi phạm đạo đức lối sống của đảng viên, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

"12/12 người trong Ban Thường vụ đã bỏ phiếu thống nhất mức kỷ luật cao nhất đối với ông Viễn, khai trừ Đảng", một cán bộ Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách nói và cho biết quyết định kỷ luật sẽ được ban hành vào sáng 4/10, VnExpress thông tin.

Trả lời Tuổi trẻ, Ông Lê Văn Uốl - Bí thư huyện ủy Kế Sách chủ trì cuộc họp cho rằng việc ông Viễn làm đã gây ra dư luận rất lớn ở địa phương vì hành động này không chỉ phạm Luật Hôn nhân và gia đình, mà vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên. Hình thức kỷ luật được thường trực huyện ủy đưa ra là thích đáng.

Liên quan việc kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Viễn, theo thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng (đơn vị quản lý Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất huyện Kế Sách), sau khi có hình thức kỷ luật về mặt Đảng, đơn vị sẽ làm quy trình kiểm điểm cán bộ này.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng một tháng trước, clip nhạy cảm của ông Viễn với người tình trẻ là nữ kế toán một trường tiểu học trên địa bàn bị phán tán. Ngay sau đó, Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đã phải cuộc làm rõ.

Làm việc với tổ chức, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong những clip nóng với chị N.H. (nguyên là kế toán một trường tiểu học) bị phát tán ra bên ngoài khoảng một tháng trước. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng nhưng Ban thường vụ Huyện ủy không đồng tình.

Ông Viễn là người có vợ, 2 con; còn nữ kế toán có chồng và một con.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.