Showbiz

Sốc trước nhan sắc kém xinh, vai u, eo bánh mì của tân Miss Universe thứ 69

27/05/2021, 08:07
image

Một số hình ảnh kém xinh trong quá khứ của tân Miss Universe Andrea Maez bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

img

Hình ảnh Miss Universe lần thứ 69 Andrea Maez trong quá khứ (bên trái) gây xôn xao mạng xã hội

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 đã kết thúc được cả tuần nhưng dư âm về những câu chuyện xung quanh cuộc thi vẫn luôn khiến fans sắc đẹp quan tâm.

Sau khi giành được vương miện trị giá 115 tỷ đồng, người đẹp Mexico - Andrea Maez dính nhiều thị phi. Mới đây nhất, một số hình ảnh trong quá khứ của tân Miss Universe bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, hình thể của nàng hậu kém thon gọn với vòng eo bánh mì, vai u, gương mặt thiếu thần thái, cuốn hút. So với hình ảnh ở hiện tại, nhiều người đặt nghi vấn rằng Andrea Maez đã can thiệp thẩm mỹ không ít điểm trên gương mặt. Cô được cho là đã độn cằm, nâng mũi, mở rộng trán, làm răng, tạo cơ bụng hay nhiều người còn cho rằng cô làm ngực, bơm mông...

img

Andrea Maez đăng quang Miss Universe lần thứ 69

Hiện, Andrea Maez vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên. Tuy nhiên, điều này cũng không có gì đáng lo ngại khi Miss Universe không có quy định cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Để đạt được thành tích cao, ngoài nhan sắc, các thí sinh phải luôn nỗ lực tập luyện để có vóc dáng lý tưởng, cùng với đó là kiến thức và tri thức để xứng đáng với danh hiệu.

Miss Universe lần thứ 69 Andrea Meza sinh năm 1994 tại thành phố Chihuahua của Mexico. Cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Andrea Meza tiết lộ cô muốn trở thành niềm cảm hứng để nhiều phụ nữ có thêm sức mạnh, niềm tin chinh phục lĩnh vực phong phú và đầy thách thức này.

Trong phần thông tin cá nhân trên Instagram, người mẫu 9X cũng không quên giới thiệu mình là một kỹ sư phần mềm.

img

Bên cạnh niềm đam mê dành cho lĩnh vực công nghệ phần mềm, Andrea Meza còn đặc biệt yêu thích thể thao, nhất là CrossFit. Mỹ nhân sinh năm 1994 ước mơ có thể sở hữu một công ty phần mềm hoặc một câu lạc bộ thể hình, sức khỏe của riêng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.