Showbiz

Sốc trước tin nhắn bẩn thỉu mà Jung Joon Young nói về phụ nữ

14/04/2019, 09:09

Phòng chat “Tokbang” khét tiếng của Jung Joon Young đang khiến nhiều người tức giận và phẫn nộ.

img
Các thành viên trong nhóm chat của Jung Joon Young ví phụ nữ như đồ ăn.

Ngày 13/4, BBC Hàn Quốc đã hé lộ một cuộc trò chuyện chưa được công bố cho công chúng liên quan tới phòng chat tình dục khét tiếng của Jung Joon Young. Phòng chát này có sự tham gia của Seungri (cựu thành viên Big Bang), Jong Hoon (cựu thành viên FT Island) và nhiều người khác.

Trong đoạn chat vào năm 2016 vừa được công bố, các thành viên trong nhóm khá thoải mái khi nói về phụ nữ và việc quan hệ tình dục. Tại đây, họ mô tả phụ nữ là “người phụ nữ thoải mái”. Khi một thành viên đang ở Đức đã nhắn lại: "Ngay khi tôi trở về Hàn Quốc, tôi sẽ 'chén' X”, thậm chí còn đề cập tới bộ phận nhạy cảm của người phụ nữ.

Không chỉ vậy, các thành viên còn ví phụ nữ như đồ ăn và còn tự do chia sẻ những clip nhạy cảm, khoe những cuộc quan hệ và nói về việc cưỡng hiếp như thể đó là một trò đùa. BBC Hàn Quốc cho biết, từ phổ biến nhất được sử dụng trong nhóm “tokbang” là tiếng lóng cho bộ phận sinh dục của phụ nữ.

Hiện tại, Jung Joon Young đã bị bắt vì quay phim trái phép và phát tán các video quay lén. Cảnh sát đã tìm ra hơn 10 nạn nhân đã bị lén quay video mà không hề biết. Thậm chí, cảnh sát còn cho biết Jung Joon Young đã cố gắng tiêu hủy bằng chứng trong điện thoại. Chiếc điện thoại mà nam ca sĩ hủy bằng chứng hiện đang được cơ quan điều tra tìm cách khôi phục dữ liệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.