Bên lề

Sốc với giá thu mua của phe vé trước trận Việt Nam - Philippines

01/12/2018, 18:59
image

Phe vé sẵn sàng bỏ ra 7 triệu đồng để mua lại 1 cặp vé trận Việt Nam – Philippines.

phe-ve

Phe vé sẵn sàng thua mua từ người hâm mộ với giá cực cao. Ảnh Lao Động

Ngày 2/12 trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam mới diễn ra nhưng vé trận lượt về diễn ra ngày 6/12 tại sân Mỹ Đình đã lên cơn sốt. Theo đó, phe vé sẵn sàng trả tới 7 triệu đồng để mua lại 1 cặp vé vị trí đẹp. Những vị trí khác giao động từ 2,5 đến 5 triệu đồng/cặp. Đây là mức giá rất cao bởi ở trận gặp Malaysia, giá bán ra cao nhất ở chợ đen cũng chỉ 4 triệu đồng/cặp.

Sở dĩ phe vé phải trả giá mua cao đến vậy là bởi tại vòng bán kết, VFF đã thực hiện bán vé online, đa số những người mua được vé đều là CĐV chân chính. Không xếp hàng mua vé, đồng nghĩa với việc phe vé không thể giở các mánh khóe để thu gom vé như trước đây, buộc phải đưa ra giá cao để mua lại.

Theo thông tin từ VFF, có khoảng 15 nghìn vé trận Việt Nam – Philippines được bán online. Từ ngày 30/11 đến 2/12, toàn bộ số vé này sẽ được chuyển phát nhanh tới tay người hâm mộ hoặc người hâm mộ nhận trực tiếp tại VFF. Từ nay tới khi trận đấu giữa Việt Nam và Philippines diễn ra, giá vé chợ đen chắc chắn sẽ còn tăng nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.