Showbiz

Sốc với hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến hoa hậu, á hậu qua đời

04/11/2021, 21:09
image

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến hoa hậu Ansi Kabeer và á hậu Anjana Shajan qua đời khiến nhiều người xót xa.

Trang India News ngày 4/11 đưa tin, Miss South India 2021 kiêm Miss Kerala 2019 Ansi Kabeer (25 tuổi) và á hậu Anjana Shajan (26 tuổi) thiệt mạng trong vụ tai nạn xe ở Kochi lúc 1h30 ngày 1/11.

img

Hoa hậu Ansi Kabeer (bên trái) và á hậu Anjana Shajan

Vụ việc xảy ra gần khách sạn Holiday Inn ở Chakkaraparambu, khi cả hai đến Kochi để trình diễn thời trang. Hoa hậu và á hậu tử vong tại chỗ, trong khi hai người khác trên xe bị thương nặng. Họ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Ernakulam (EMC), Palarivattom.

Cảnh sát cho biết vụ việc thương tâm xảy ra sau khi tài xế xe ôtô chở hai người đẹp cố tránh một người điều khiển xe đạp. Tài xế mất lái và tông vào một gốc cây khiến chiếc xe bị lật ngược. Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn được chia sẻ, trong ảnh chiếc xe ô tô chở 2 nàng hậu nát vụn.

Hindustan Times cho biết, cảnh sát mất nhiều thời gian để đưa các nạn nhân ra khỏi xe. Hiện, phía cảnh sát đã nhận một số hình ảnh CCTV ở khu vực xảy ra tai nạn nhưng chưa thể đưa ra kết luận.

img

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến hoa hậu Ansi Kabeer và á hậu Anjana Shajan qua đời

Được biết, Ansi vừa lên ngôi Miss South India 2021 vào tháng 8/2021. Cô là thí sinh trẻ nhất trong số 14 thí sinh tham dự vòng chung kết năm nay. Ansi bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2018, sau đó cô được chú ý khi giành giải Miss Kerala 2019.

Anjana cũng cùng tham gia chương trình Miss Kerala 2019 với Ansi và giành được ngôi vị Á hậu. Cô còn có thêm cho mình 2 giải khác là Thí sinh sở hữu nụ cười đẹp và Thí sinh ăn ảnh nhất. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và hợp tác cùng nhau trong một số dự án.

img

Hai nàng hậu có mối quan hệ thân thiết

Sau khi nghe tin về vụ tai nạn, mẹ của Kerala Ansi Kabeer đã tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. May mắn, người thân phát hiện sớm và đưa bà tới bệnh viện. Hiện bà qua cơn nguy kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.