Trong nước

Sốc với lý do bầu Đức từ chối làm việc với Bộ VH-TT&DL

15/04/2018, 15:33

Bầu Đức cho biết không tham dự cuộc làm việc của VFF với Bộ VH-TT&DL vì “xấu hổ do không có bằng đại học”.

bau-duc-vff2

Sốc với lý do bầu Đức từ chối làm việc với Bộ VH-TT&DL

Ngày 18/4 tới, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải sẽ làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về kế hoạch chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII (2018 - 2022). Trong buổi làm việc này, Tiểu ban Nhân sự của đại hội và Thường trực VFF sẽ báo cáo với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL về quy trình bầu cử. VFF cũng sẽ phải giải thích về những ồn ào xung quanh một số vấn đề về quy trình tiếp nhận hồ sơ nhân sự các ứng viên thời gian qua.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF, dẫn lời ông Đoàn Nguyên Đức cho biết ông chủ của HAGL không tham dự cuộc làm việc của VFF với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL. Bầu Đức giải thích lý do ông không đi: “Lý do thứ nhất, nếu Bộ VH-TT&DL mời tôi họp với tư cách Chủ tịch CLB HAGL để bàn việc tốt cho bóng đá thì tôi đi ngay. Thế nhưng, tôi nhận được giấy mời với tư cách Phó chủ tịch VFF. Tôi trả lời không đi.

Lý do nữa là tôi biết các thành viên của VFF được mời họp có anh Lê Hùng Dũng (Chủ tịch VFF), Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ (Phó chủ tịch truyền thông), Trần Anh Tú (Thường trực), trong đó duy nhất có tôi là người không có bằng Đại học. Tôi cảm thấy xấu hổ nên không đi", báo Người lao động cho biết.

Đây là cách bầu Đức đáp trả lại việc VFF thêm điều kiện "phải có bằng đại học" đối với các ứng viên ứng cử vào ban chấp hành VFF khóa VIII. Ông Đức cho rằng việc thêm điều kiện này là để loại ông khỏi BCH khóa mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.