Xem - ăn - chơi

Sốc với MV đóng mác 16+ của Tóc Tiên

14/01/2016, 14:53
image

Tóc Tiên khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung một số hình ảnh trong MV mới Big Girls Don’t Cry.

Toc-Tien-nong-bong-trong-mv-16+
Tóc Tiên có những cảnh quay táo bạo trong MV mới Big Girls Don’t Cry

Big Girls Don’t Cry là sáng tác độc quyền của Châu Đăng Khoa dành cho Tóc Tiên, từng được nữ ca sĩ này trình diễn trên sân khấu hải ngoại đã được phối lại cực kì ấn tượng bởi “phù thuỷ tài năng” Hoàng Touliver.

Đây cũng là bản phối khiến Hoàng Touliver ưng ý nhất trong những sản phẩm anh cộng tác với các ca sĩ trong thời gian gần đây.

5
Tóc Tiên biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau trong MV này.

Trong đoạn teaser mới công bố, Tóc Tiên “biến hoá khôn lường” với hình ảnh một nữ chiến binh theo phong cách Nhật Bản, khi mạnh mẽ, lúc lại cực kỳ gợi cảm. 

Nói về việc đóng dấu 16+ cho MV này, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ: “Những chất liệu trong MV đậm chất châu Á nhưng vẫn cập nhật xu hướng của những MV Âu Mỹ, để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Với Big Girls Don’t Cry, tôi chỉ muốn có một MV thật phóng khoáng, thể hiện được hết ý tưởng của ekip cũng như phong cách, con người của tôi ở thời điểm hiện tại.

Tuy những hình ảnh trong MV vẫn ở giới hạn văn minh và chấp nhận được nhưng không tránh khỏi sẽ có một số khán giả cảm thấy không quen mắt nên chúng tôi quyết định tự đóng mác 16+. Tôi khẳng định khán giả sẽ cảm thấy mãn nhãn với nhiều điều ấn tượng trong MV này, chứ không chỉ là những cảnh gợi cảm”.

3
Có rất nhiều cảnh quay gợi cảm nên Tóc Tiên đã tự đóng mác 16+ cho MV mới.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi mời người mẫu điển trai Nyle DiMacro & Mame Adjei - Quán quân và Á Quân America’s Next Top Model. Tóc Tiên hi vọng sản phẩm âm nhạc này không chỉ chinh phục khán giả trong nước mà còn tiếp cận được  với bạn bè quốc tế.

2
Gương mặt cá tính và vô cùng điển trai của chàng trai ngoại quốc cũng là điểm nhấn cho MV này.

MV Big Girl Don"t Cry sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/01.

Xem teaser:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.