Showbiz

Sốc với thân hình gầy trơ xương của sao nữ nhóm AOA

13/02/2019, 17:14

Thành viên Jimin của nhóm nhạc nữ AOA gây sốc với thân hình gầy trơ xương khiến người hâm mộ lo lắng.

img
Thân hình gầy guộc của nữ ca sĩ Jimin

Ngày 12/2, thành viên Jimin của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc AOA đã chia sẻ những bức ảnh của mình lên Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ diện váy ngắn, áo khoác đen nở nụ cười rạng rỡ. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ hốt hoảng là thân hình của cô gầy guộc đến báo động.

Gương mặt của Jimin gầy rộc, đôi chân nhỏ và gầy khác thường. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước việc giảm cân quá đà của nữ ca sĩ và lo cho tình hình sức khỏe của cô. "Làm ơn giữ sức khỏe đi", "Tôi đã sốc khi nhìn thấy bức hình này. Đừng làm những điều không tốt cho sức khỏe của mình nữa", "Chị đã gầy quá rồi, em rất buồn. Chị hãy ăn nhiều vào nhé"...

Thậm chí, có ý kiến còn khuyên thành viên của AOA hãy dừng lại công việc. "Ngành công nghiệp giải trí thực sự đang giết chết bạn đấy. Tất cả chúng tôi đều lo lắng và chỉ muốn bạn có sức khỏe tinh thần và thể chất tốt nhất. Đừng hủy hoại chính mình. Chúng tôi yêu bạn và sẽ luôn ủng hộ bạn", một khán giả bình luận.

img
img
Ngoại hình xinh đẹp của Jimin trước khi giảm cân.

Đáp lại những lo lắng ấy, FNC Entertainment - công ty quản lý AOA đã chính thức lên tiếng. Đại diện của AOA cho biết, Jimin không có vấn đề gì về sức khỏe: "Cô ấy vẫn khỏe mạnh và vẫn liên tục làm việc trong thời gian này".

Shin Jimin sinh năm 1991, là trưởng nhóm nhạc AOA được ra mắt vào năm 2012. Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò rapper. Năm 2016, Jimin ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo với đĩa đơn "Call You Bae", kết hợp cùng Xiumin (nhóm EXO). Cô có khả năng chơi được nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, harmonica...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.