Showbiz

Sốc: YouTuber Khoa Pug hành động khó hiểu khi chạy trốn sát thủ

04/12/2021, 19:06
image

"Sống tại New York bây giờ rất nguy hiểm đối với mình. Vô rừng rú mãi cũng không được nên mình quyết định tháo chạy nha các bạn", Khoa Pug nói.

Ngày 4/12, Khoa Pug xuất hiện và cập nhật tình hình của mình sau khi bị uy hiếp tính mạng trên kênh YouTube cá nhân. Theo đó, nam YouTuber cho biết mình vẫn yên ổn và đã sang Alaska lánh nạn.

img

Khoa Pug nói chạy trốn sát thủ nhưng lại tiết lộ địa chỉ đang lưu trú

Anh chàng cho biết mình phải đổi khách sạn liên tục, thậm chí là vào rừng để làm clip cập nhật tình hình của bản thân.

"Mình phải chui rúc đó các bạn. Nay đây mai đó đổi khách sạn liên tục rồi cũng không xuất hiện trước ngoài đường, công chúng đó các bạn. Và tới thời điểm hiện tại mình vẫn còn đang yên ổn nha các bạn. Sống tại New York bây giờ rất nguy hiểm đối với mình. Hiện tại mình đang sống chui lủi, chứ vô rừng rú mãi cũng không được nên mình quyết định tháo chạy nha các bạn. Mình qua bên Alaska, Khoa Pug nói.

Động thái này của Khoa Pug khiến nhiều người thắc mắc. Bởi, Khoa Pug chạy trốn sát thủ nhưng lại chia sẻ video nói rằng mình đang ở Alaska. Thậm chí, qua các hình ảnh ghi lại những nơi mà anh đi qua, không khó để người truy sát (nếu có) tìm thấy tung tích.

Cách đây ít tháng, Khoa Pug bất ngờ thông báo đã chi 10 tỷ đồng để sang Mỹ du học. Đúng vào dịp nghỉ hè và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trường học tạm nghỉ nên anh có thời gian đi khám phá nhiều địa điểm tại xứ cờ hoa.

img

Khoa Pug và Johnny Đặng khi còn thân thiết

Tại Mỹ, Khoa Pug kết thân với “ông hoàng kim cương” Johnny Đặng và tỷ phú Vương Phạm. Cả 3 thực hiện nhiều video chung hút hàng triệu lượt xem. Nội dung video là các buổi đi tham quan nước Mỹ, mua máy bay trăm tỷ, kim cương và những dự án làm ăn chung tiền tỷ...

Tuy nhiên, đến tháng 11, Khoa Pug bất ngờ xóa hết video, hình ảnh có mặt Johnny Đặng. Từ đó, khán giả đặt nghi vấn 2 YouTuber đã “nghỉ chơi”. Khi Khoa Pug tiết lộ bị người bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ thì dân mạng đồng loạt gọi tên Johnny Đặng.

Tỷ phú Vương Phạm cũng khẳng định những gì Khoa Pug nói. Đồng thời, Vương Phạm cũng thừa nhận chuyện Johnny Đặng dọa "xử" Khoa Pug là có thật.

Song, Johnny Đặng lại chối bỏ những lời Khoa Pug nó. Anh còn cho biết mình với Khoa Pug khi làm việc bằng cách thoả thuận ngầm với nhau, không có hợp đồng ràng buộc mà chỉ có sự chứng kiến của Vương Phạm.

Về những luồng thông tin trái chiều giữa 3 nhân vật, nhiều khán giả hoài nghi cho rằng cả 3 đang “diễn kịch” sau khi chiêu dụ nhà đầu tư đổ tiền vào đồng tiền ảo mà họ liên tục PR trong các video trước đó.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả Khoa Pug, Johnny Đặng và Vương Phạm đều không nói gì về những nghi vấn nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.