Showbiz

Soi bộ trang phục giúp Thái Thị Hoa giành giải phụ ở Miss Earth 2020

25/11/2020, 18:58
image

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa đã có chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2020.

img
Thái Thị Hoa hoá thân vào hình ảnh Mẹ Âu Cơ quyền lực và mạnh mẽ

Cuộc thi Miss Earth 2020 (Hoa hậu Trái đất) đang dần khép lại, chính thức kết thúc chặng đường hơn 2 tháng thi thố. Mặc dù lần đầu tổ chức bằng hình thức Online nhưng các phần thi phụ vẫn được diễn ra rất đầy đủ. Vừa qua, các thí sinh chính thức bước vào phần thi National Costume - đây cũng là phần thi phụ cuối cùng của mùa giải năm nay.

Đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa lựa chọn thiết kế của Tuấn Hải lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về mẹ Âu Cơ. Được biết bộ trang phục này được nhà thiết kế thực hiện trong vòng hai tháng. Ngoài họa tiết rồng, các chi tiết được mạ vàng thì trang phục còn ghi dấu ấn với chiếc mấn đội đầu cao 1m, nặng 5kg. Đây được xem là một bài toán khó cho việc di chuyển song với kinh nghiệm dự thi nhan sắc trước đó, Thái Thị Hoa đã thể hiện tốt phần thi của mình.

img
Thái Thị Hoa giành giải nhất phần thi Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái đất

Sau hành trình tranh tài ở các phần thi phụ, Thái Thị Hoa đã được ban tổ chức chọn là thí sinh thắng giải Trang phục dân tộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Người đẹp Nigeria giành giải cho khu vực châu Phi, đại diện Tây Ban Nha đứng đầu châu Âu, trong khi Venezuela mặc Trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Mỹ.

Biết tin mình chiến thắng, Thái Thị Hoa cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc đến mất ngủ. Cô tự hào khi áo dài Việt vượt qua rất nhiều bộ quốc phục cầu kỳ trên thế giới để giành giải nhất đồng thời gửi lời cảm ơn NTK Tuấn Hải và người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Trái đất được tổ chức thi theo hình thức online. Thay vì chọn Top 3 vàng, bạc, đồng trong một phần thi thì năm nay chỉ chọn duy nhất một thí sinh chiến thắng. Vì vậy số lượng giải phụ cũng ít hơn. Việc đoạt giải Trang phục dân tộc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giúp Thái Thị Hoa tự tin hơn trong vòng chung kết sắp tới.

Ngắm một số bộ trang phục dân tộc của thí sinh Hoa hậu Trái đất 2020:

img
Đại diện Singapore
img
Đại diện Ấn Độ
img
Đại diện Myanamar
img
Đại diện Thái Lan
img
Đại diện Nhật Bản
img
Đại diện Lebanon
img
Đại diện Philippines
img
Đại diện Campuchia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.