Điện ảnh

Soi dàn mỹ nhân không ngại đóng cảnh nóng trên màn ảnh Việt

28/05/2021, 10:30
image

Kiều Trinh, Đinh Y Nhung, Cao Thái Hà là những mỹ nhân Việt không ngại hy sinh để thực hiện những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh Việt.

img

Kiều Trinh trong phim "Bi đừng sợ"

Kiều Trinh

Nhắc đến danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt, không thể không nhắc đến là Kiều Trinh. Vì vai diễn, Kiều Trinh không ngại trút bỏ xiêm y, thể hiện những phân đoạn tình cảm nóng bỏng trước máy quay.

Chính nhờ sự hy sinh này, nữ diễn viên có những bộ phim để đời của điện ảnh Việt như: "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi đừng sợ",... Đây đều là những tác phẩm có phần cảnh nóng được đánh giá cao về mặt nghệ thuật chứ không phải kiểu phim thị trường khoe da thịt đều câu khách.

Dù được biết đến nhiều hơn với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" nhưng Kiều Trinh cũng thường xuyên thử sức với nhiều thể loại vai và được khán giả công nhận về tài năng. Hiện tại, Kiều Trinh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật cùng con gái Thanh Tú - một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Việt.

Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung là diễn viên quen mặt ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Nữ diễn viên với khuôn mặt đậm chất điện ảnh và ngoại hình nóng bóng cũng là một trong số ít người đẹp chịu "cởi" vì vai diễn nhất. Cô được biết đến với rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Giấc mơ Mỹ", "Hiệp sĩ mù", "Một nửa bóng tối", "Tình và Lý", "Những ngọn nến trong đêm" phần 2...

img

Biểu cảm ám ảnh của Lụa (Đinh Y Nhung) khi ân ái với Linh (Thái Hoà) trong "Lấy chồng người ta"

Trong số đó, thành công nhất phải kể đến vai Lụa trong bộ phim "Lấy chồng người ta". Trong phim, Đinh Y Nhung có rất nhiều cảnh thân mật với hai bạn diễn nam là Thái Hòa và Huy Khánh dù phía sau ống kính là chồng mình - đạo diễn Lưu Huỳnh.

Vai diễn này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên, giúp cô lần đầu tiên được vinh danh Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình nóng bỏng và không ngại thể hiện cảnh giường chiếu trong bộ phim "Thất sơn tâm linh" cùng đàn em Quang Tuấn.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình. Cô cũng xuất hiện trong nhiều cảnh 18+ làm khán giả đỏ mặt, nhiều người gọi Cao Thái Hà là “nữ hoàng cảnh nóng” thế hệ mới của màn ảnh Việt.

"Kiều" là bộ phim mới nhất của Cao Thái Hoà. Trong phim, cô vào vai Hoạn Thư có 3 đoạn diễn cảnh nóng gây đỏ mặt.

img

Cao Thái Hà thực hiện ảnh nóng táo bạo trong phim "Kiều"

Đỉnh điểm là cảnh Hoạn Thư ân ái cùng Thúc Sinh rồi bắt Kiều phải ngồi bên cạnh gảy đàn. 3 cảnh nóng này đều góp phần tạo cho khán giả ấn tượng rằng Hoạn Thư là người phụ nữ thèm khát tình dục, luôn muốn được ở bên Thúc Sinh nhưng không được vì hắn ta đã ra ngoài giải tỏa sinh lý bằng cách cặp kè với Kiều.

Trước đó vào Diệu Ngọc trong bộ phim "Bán chồng", Cao Thái Hà cũng có cảnh âu yếm giường chiếu đến nóng mắt với nhân vật Hưng (Tim). Cũng trong phim này, Diệu Ngọc có cảnh giường chiếu khá táo bạo với Vui (Anh Tú).

Hay cảnh nữ diễn viên “cưỡng bức” nam đồng nghiệp Hứa Minh Đạt – nhân vật người giúp việc trong bộ phim "Tiếng sét trong mưa" cũng từng khiến khán giả xôn xao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.