Thông tin doanh nghiệp

Sôi động buổi đào tạo ATGT cho hàng trăm học sinh trường tiểu học Hiệp Phú

11/04/2023, 16:41

HEAD Sơn Minh trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo ATGT cho hàng nghìn học sinh tiểu học tại TP Thủ Đức.

Ngày 11/4, đại diện Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) cho biết vừa phối hợp với Ban ATGT thành phố Thủ Đức tổ chức chương trình “trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo An toàn giao thông” dành cho học sinh trường tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú).

img

Quang cảnh buổi trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo ATGT tại trường tiểu học Hiệp Phú

Đây là một trong chuỗi hoạt động HEAD Sơn Minh tổ chức nhằm đào tạo kiến thức ATGT dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời trao trực tiếp mũ bảo hiểm của Công ty Honda Việt Nam đến tận tay các em và phụ huynh.

Buổi tuyên truyền đào tạo ATGT diễn ra rất sôi động, học sinh hào hứng tham gia các trò chơi tìm hiểu kiến thức luật giao thông. Các em được các hướng dẫn viên an toàn đào tạo cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, học luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi.

img

Hàng trăm em học sinh được trao tặng mũ bảo hiểm tại buổi tuyên truyền ATGT

Theo ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng Hướng dẫn Lái xe an toàn HEAD Sơn Minh, từ đầu tháng 4, công ty đã phối hợp với trường tiểu học Bình Chánh (huyện Bình Chánh) tổ chức chương trình đào tạo ATGT và trao hơn 500 mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam dành cho các em học sinh.

Ngày 3/4, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh cũng đã phối hợp với Ban ATGT TP Thủ Đức trao tặng 600 mũ bảo hiểm và tuyên truyền an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học Nguyễn Minh Quang (đường Hoàng Hữu Nam).

Tại các buổi tuyên truyền ATGT, Công ty Honda Sơn Minh đã trao 10 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học của trường.

img

Sau khi được tặng mũ bảo hiểm, các em học sinh được học Luật GTĐB và hướng dẫn cách ngồi xe máy an toàn...

img

Một học sinh được tặng quà sau khi trả lời đúng câu hỏi về Luật giao thông.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao tượng trưng số tiền hỗ trợ mua thiết bị âm thanh dành cho trường tiểu học Hiệp Phú (Thủ Đức) sáng 11/4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.