Thông tin doanh nghiệp

Sôi động buổi tuyên truyền ATGT ở trường THCS Văn Thân

03/10/2020, 16:10

Head Sơn Minh đã tổ chức tuyên truyền ATGT cho hàng trăm học sinh trường THCS Văn Thân (quận 6).

img
Một em học sinh được hướng dẫn ngồi trên xe máy an toàn.

Chiều 2/10, tại trường THCS Văn Thân (quận 6, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” cho hàng trăm học sinh đang theo học tại trường.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ.

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Head Sơn Minh hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức Luật Giao thông đường bộ. Cách đội mũ bảo hiểm, đi bộ, ngồi sau xe máy an toàn… nhằm hạn chế các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình.

img
Đại diện Head Sơn Minh trao quỹ học bổng nhà trường,

Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn. Bên cạnh đó các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường. Cũng tại buổi tuyên truyền, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ Khuyến học của nhà trường 10 triệu đồng.

Trước đó ngày 19/9, HEAD Sơn Minh cùng Công ty Honda Việt Nam phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức Lễ phát động “Học sinh, sinh viên nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông năm học 2020-2021. Tại buổi lễ Công ty Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho các bạn học sinh, sinh viên đến dự Lễ phát động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.