Thông tin doanh nghiệp

Sôi động buổi tuyên truyền ATGT ở trường tiểu học Bùi Văn Mới

30/11/2019, 13:33

Gần 1.200 học sinh trường tiểu học Bùi Văn Mới được HEAD Sơn Minh tuyên truyền pháp luật giao thông ngày 29/11.

img
HEAD Sơn Minh trao tặng 10.000.000 đồng dành cho Quỹ khuyến học của trường

Sáng 29/11, tại trường tiểu học Bùi Văn Mới (quận 9, TP HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT quận tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ và hoạt động 4S” dành cho gần 1.200 em học sinh đang theo học tại trường.

Thầy Vũ Như Ngọc Phách, Hiệu trưởng trường Tiểu học Bùi Văn Mới cho biết: “Đầu năm học trường đã tổ chức nhiều buổi chuyên đề về ATGT tại trường. Buổi tuyên truyền hôm nay hy vọng các em học thêm nhiều điều hay bổ sung thêm kỹ năng và kiến thức, từ đó các em thực hiện tốt việc chấp hành các quy tắc tham gia giao thông an toàn để bảo vệ chính bản thân mình và xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Tại buổi tuyên truyền ATGT, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh truyền đạt lý thuyết Luật GTĐB với hình thức hỏi đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông. Các em được hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi xe máy an toàn… bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ nhận diện các tình huống nguy hiểm để tham gia giao thông an toàn. Học sinh được tham gia các trò chơi với chủ đề thực hành “Đi xe đạp an toàn” dưới sân trường.

img
Hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh dạy học sinh cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn

Song song với hoạt động tuyên truyền ATGT, sáng cùng ngày đơn vị cũng đã thay nhớt xe máy miễn phí cho 347 xe máy của cán bộ công nhân viên của trường và phụ huynh học sinh, người dân trong khu vực (không phân biệt hãng xe). HEAD Sơn Minh cũng trao tặng 10.000.000 đồng dành cho Quỹ khuyến học của trường.

Chỉ tính riêng trong tháng 11, hệ thống HEAD Sơn Minh đã tổ chức 10 buổi tuyên truyền ATGT và hoạt động 4S tại các trường tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn quận 9 gồm: Tiểu học Tăng Nhơn Phú B, Tiểu học Tân Phú, Long Bình, Trường Thạnh, THCS Tân Phú… Song song đó, sẽ thay nhớt xe máy miễn phí cho cán bộ nhân viên các trường diễn ra sự kiện và người dân trong khu vực có nhu cầu. HEAD Sơn Minh cũng trao tặng 10.000.000 đồng dành cho Quỹ khuyến học của mỗi trường.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền ATGT ở trường tiểu học Bùi Văn Mới (quận 9):

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại sân trường tiểu học Bùi Văn Mới
img
Một bạn học sinh trả lời đúng câu hỏi về pháp luật giao thông được nhân viên HEAD Sơn Minh trao quà
img
Học sinh hào hứng tham gia phần thi thực hành lái xe đạp an toàn
img
Khu vực trưng bày xe Honda được nhiều em học sinh đến tham quan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.