Thông tin doanh nghiệp

Sôi động dự án nền Đất Xanh Đà Nẵng nhờ hạ tầng, sổ đỏ

16/01/2017, 20:58

Ngày 15/01, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường dự án mới ngay tại phía Nam Đà Nẵng.

dự án đất xanh

Dự án Sungate hứa hẹn trở thành điểm nóng trên thị trường giai đoạn cuối năm.

Dự án Sungate Đà Nẵng có quy mô lên đến 6,4ha, nằm trong phân khúc đất nền liên kề trung tâm TP Đà Nẵng. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện 90% về cơ sở hạ tầng và sở hữu sổ đỏ từng nền. Dự án cũng đã hoàn thiện cảnh quan sinh thái với hệ thống công viên cây xanh.

Trong ngày mở bán mới đây (15/1), đã có hơn 100 nền đất tại dự án được giao dịch thành công. Theo các khách hàng, sự hấp dẫn dự án Sungate hoàn tiện hạ tầng và sổ đỏ. Điều này thể hiện uy tín và nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong việc triển khai dự án cũng như hoàn thiện thủ tục để đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Các chuyên gia Bất động sản đánh giá: Với chi phí đầu tư thấp và thị trường hấp thụ nhanh nên hiện nay cả nguồn cầu và cung đất nền ven Đà Nẵng đang tăng cao. 

Đơn cử như trong đợt mở bán dự án Pandora khu vực Tây Bắc Đà Nẵng của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2016 mới đây, hơn 500 khách tham dự đã đăng ký mua hết 300 nền được công bố với mức giá từ 650 triệu đồng/nền, trong quý VI/2016.

DSCF2375

Có mặt tại lễ Tri ân, nhiều khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận nhiều phần quà giá trị.

Tổng giám đốc Trần Ngọc Thành khẳng định trong năm 2017, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục nâng cao năng lực phát triển các dự án, cung ứng ra thị trường chuỗi sản phẩm nhà phố cao cấp, thông minh và sử dụng năng lượng sạch.

Đất Xanh Miền Trung cũng sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng thành phố trong việc phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống xanh và bền vững cho tất cả mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.