Showbiz

Soi nhan sắc 20 năm của Kim Tae Hee, xứng danh "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn?

28/01/2020, 21:30

Sau 20 năm gia nhập showbiz, Kim Tae Hee vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không bị lão hóa nhiều bởi thời gian.

img
Bước chân vào làng giải trí từ năm 2000, Kim Tae Hee gây dấu ấn bởi nhan sức nổi bật. Ngay từ khi còn trên giảng đường của khoa Thời trang của Đại học quốc gia Seoul, cô đã thể hiện thần thái ngôi sao nhờ ngoại hình ấn tượng.
img
Cũng nhờ gương mặt xinh đẹp, Kim Tae Hee được để mắt tới và bước chân vào làng giải trí từ những quảng cáo nhỏ và vai phụ trong một số bộ phim.
img
Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee từng nhiều lần khen ngợi đàn chị: "Tôi không thể so sánh với độ nổi tiếng của chị ấy được. Kim Tae Hee giống như một nữ thần ở trường chúng tôi vậy".
img
Vẻ đẹp của mỹ nhân vào những năm 2000, với khuôn mặt nhỏ nhắn và làn da trắng mịn
img
Trong hai năm 2003 và 2004, Kim Tae Hee có hai vai diễn nổi bật trong hai bộ phim đình đám là "Nấc thang lên thiên đường" và "Chuyện tình Harverd". Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn chưa thể vượt qua được ngoại hình của chính mình.
img
Thay vì bàn đến diễn xuất, người ta vẫn trầm trồ bởi nhan sắc của nàng mỹ nhân này nhiều hơn
img
Nữ diễn viên được gọi với nhiều mỹ danh như "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn", "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn"....
img
Nhiều năm bước chân vào làng giải trí nhưng người ta vẫn thấy Kim Tae Hee ngày càng xinh đẹp, mặn mà
img
Hiện tại, dù đã ở tuổi 40 và đã là mẹ của hai người con, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1980 vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô vẫn luôn được coi là một trong tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc bên cạnh Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Han Ga Gin.
img
Kim Tae Hee vừa hoàn thành bộ phim "Hi, bye mama" của đài TvN, dự kiến phát sóng vào tháng 2/2020. Đây là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.