Showbiz

Soi những món quà tiền tỷ sao Việt tặng bố mẹ to đến ngỡ ngàng

31/01/2020, 08:46

Nhiều sao Việt đã dành tặng cho bậc sinh thành của mình món quà đắt đỏ là những căn nhà khang trang.

img
Căn nhà 5 tầng rộng lớn mà Hòa Minzy dành tặng bố mẹ

Hòa Minzy

Sau vài năm gia nhập làng giải trí Việt, Tết Nguyên Đán vừa qua, Hòa Minzy đã khoe ngôi nhà 5 tầng đang xây dở để tặng bố mẹ. Theo nữ ca sĩ, đây là căn nhà mới xây bằng số tiền cô dành dụm làm ăn thời gian qua.

“Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ hưởng thụ con mới an lòng”, nữ ca sĩ chia sẻ. Có thể thấy, căn nhà 5 tầng to được xây khá khang trang và có vị trí mặt đường. Trước những ý kiến thắc mắc “xây nhà to thế thì ở sao hết”, Hòa Minzy giải thích gia đình cô có 5 chị em nên phải xây lớn để những lúc đoàn tụ mới đủ dùng.

Hương Giang

img

Trước Tết Nguyên Đán 2020, Hương Giang đã khiến nhiều người trầm trồ khi “chơi lớn”, dành tặng ba mẹ của mình một món quà là một căn hộ cao cấp. “Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ, con có món quà tặng cho mẹ, hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu”, Hương Giang nhắn nhủ mẹ của mình.

Được biết, căn hộ Hoa hậu Hương Giang mua tặng mẹ năm nằm ở vị trí đắt đỏ tại Hà Nội. Mức giá ước chừng khoảng 2,5 tỷ trở lên. Qua những hình ảnh được Hoa hậu chuyển giới quốc tế chụp lại thì dù chưa trang trí nội thất nhưng có thể thấy, căn hộ khang trang sang trọng và có tầm nhìn khá đẹp mắt.

Quốc Trường

img

Nhờ công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, Quốc Trường đã xây tặng ba mẹ mình một căn hộ rộng 700 m2 tại khu đất hai mặt tiền ở Cần Thơ. Căn hộ được hoàn thiện từ đầu năm 2019 và do chính nam diễn viên của “Về nhà đi con” lên ý tưởng thiết kế và bàn bạc với các kiến trúc sư. Đây là ước mơ của chính anh, cũng là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho bố mẹ.

img

Căn hộ có trị giá khoảng 25 tỷ đồng và trong đó, nội thất trong gia đình đã chiếm khoảng 10 tỷ. Trong nhà, mỗi một không gian có một phong cách thiết kế khác nhau. Phòng khách có phong cách hiện đại, nổi bật với bộ sofa trắng đen sang trọng và nhiều tranh ảnh trang trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.