Thông tin doanh nghiệp

Sôi nổi buổi tuyên truyền ATGT cho hàng trăm học sinh ở TP.HCM

23/02/2019, 21:21

Hàng trăm học sinh trường THCS Nguyễn Văn Luông được tuyên truyền các kiến thức an toàn giao thông.

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT.

Ngày 22/2, tại trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Văn Luông (quận 6, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT TP tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh khối lớp 6 và lớp 8 đang theo học tại trường.

Sau buổi khai mạc hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi xe an toàn… bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường, tham gia thi trắc nghiệm lý thuyết. Ngoài ra HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ khuyến học của mỗi trường là 10 triệu đồng.

img
HEAD Sơn Minh trao tặng Qũy khuyến học trường THCS Nguyễn Văn Luông.

Được biết, sáng 25/2, hệ thống HEAD Sơn Minh sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động “ATGT cho nụ cười ngày mai và hoạt động 4S” cho 920 học sinh khối lớp 7 và lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Luông (quận 6). Nằm trong hoạt động của chương trình dự kiến đơn vị tài trợ sẽ thay nhớt miễn phí cho 300 của cán bộ công nhân viên của trường và phụ huynh học sinh, giảm giá 10 - 20% khi mua phụ tùng, phụ kiện. Trưng bày và giới thiệu Honda Plus và các dòng xe có công nghệ mới nhất do Honda sản xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.