Xã hội

Sôi nổi chương trình nghệ thuật kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

06/05/2019, 09:30

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức tối 5/5 đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

img
Những chiến sĩ Điện Biên hội tụ trong ngày kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ 65 năm

Tối 5/5, tại Quảng trường 7/5, tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình để chào mừng kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Chương trình nghệ thuật Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình gồm ba nội dung chính: Điểm hẹn tháng 5, Điểm hẹn lịch sử và Điểm hẹn hòa bình, giúp khán giả nhìn lại những dấu mốc lịch sử trong chặng đường 65 năm của mảnh đất Điện Biên Phủ.

Chương trình mang tới cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng chuyên nghiệp với sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng. Đan xen với đó là những thước phim do Đài Truyền hình Việt Nam công phu thực hiện, có kết hợp giữa những trải nghiệm hiện tại và hồi tưởng quá khứ, giữa nghệ thuật và phân tích chuyên sâu.

Chương trình tạo nên điểm hẹn, để các nhân chứng 65 năm về trước của Việt Nam và Pháp cùng gặp gỡ tại Điện Biên Phủ, tìm lại nhau qua ký ức, kết nối với nhau bằng những trải nghiệm của hiện tại. Ngoài những nhân chứng lịch sử, đồng hành với câu chuyện trong chương trình còn có nhiều bạn trẻ của thế hệ ngày nay, những người chưa từng đi qua cuộc chiến, để họ thấu hiểu về những giá trị truyền thống của dân tộc và giá trị của hòa bình.

Kết thúc chương trình là màn pháo hoa tầm thấp, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm của tỉnh Điện Biên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.