Trong nước

Sôi nổi hội thao Cục QLĐB II chào mừng 70 thành lập Ngành

14/06/2015, 14:18

Đã có hơn 50 vận động viên xuất sắc giành giải ở các nội dung thi đấu.

DSC_9653
Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục ĐBVN - Phan Thanh Uy trao giải cho các vận động chiến thắng
trong môn bóng bàn

Hội thao truyền thống lần thứ 14 năm 2015 nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành GTVT Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2015) của Cục QLĐB II. Ngay từ khi hội thao được phát động, đã có hơn 150 vận động viên đến từ 18 đơn vị cơ sở và 4 doanh nghiệp khách mời cùng đăng ký tham gia. Trong 3 ngày vừa qua các vận động viên đã tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng bàn, quần vợt, cầu lông.

kết thúc hội thao, thúc giải Ban tổ chức đã trao 70 giải, trong đó 21 giải Nhất, 21 giải Nhì, 28 giải Ba cho các nội dung thi cá nhân, đồng đội. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho 4 giải tập đạt nhiều giải ở các nội dung thi đấu.

DSC_9678
Đội bóng phong trào Công ty 495 vui mừng khi giành chức vô địch bộ môn bóng đá
DSC_9665
Các vận động viên giành giải môn quần vợt nam

Ở môn quần vợt, Giải nhất nội dung đơn Nam thuộc về Hoàng Trọng Hợp - Chi cục QLĐB II.4; cặp đôi vận động viên Trần Quang Thanh – Lê Quang Vinh, thuộc Cơ quan cục QLĐB II giành giải nhất nội dung đôi nam. Ở môn thể thao “vua”, đội bóng phong trào của Công ty 495 đã xuất sắc đánh bại các đối thủ mạnh như Công ty CP 470, Trung tâm kỹ thuật Cục QLĐB II để lên ngôi vô địch.

Sau khi xét chung thành tích của từng tập thể tham gia giải đấu, Ban tổ chức đã quyết định trao giải Nhất toàn cho Trung tâm kỹ thuật Cục QLĐB II – đơn vị tham gia nhiều môn thi đấu nhất và giành nhiều giải nhất, giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công ty Cổ phần 470, giải Ba thuộc về Cơ quan Cục QLĐB II.

DSC_9684
Cục trưởng Cục QLĐB II - Lê Ngọc Minh trao giải Nhất, Nhì,Ba toàn đoàn cho các đơn vị
giành nhiều thành tích trong thi đấu

Ở hội thao này, BTC còn ghi nhận 8 gia đình thể thao với những vận động viên là người trong cùng 1 gia đình tham gia, trong đó đặc biệt có 1 cặp vợ chồng đã lớn tuổi.

Kết thúc giải đấu lần này, BTC hội thao sẽ tiếp tục chọn lọc những vận động viên xuất sắc nhất để đại diện cho Cục QLĐB II tham gia Hội thao Tổng cục đường bộ Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP. Vinh trong tháng 7 tới. Đoàn thể thao phong trào của Cục QLĐB II đặt quyết tâm giành giải thưởng cao nhất ở một số môn thế mạnh như: bóng đá, quần vợt, bóng bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.