Dịch vụ PV Gas

Sôi nổi Hội thao truyền thống PV GAS 2016

15/03/2016, 11:25

Đoàn thanh niên PV GAS đã tổ chức Hội thao truyền thống, Đây là một sự kiện quan trọng của Tổng công ty.

10150638_1092746700747698_8372076647502466586_n
Đoàn thanh niên PV GAS tổ chức Hội thao truyền thống PV GAS 2016

Hòa chung không khí Tuổi trẻ cả nước nói chung và Tuổi trẻ PV GAS nói riêng đang ra sức thi đua lập thành tích để Chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016); thiết thực chào mừng sự kiện Tổng công ty Khí Việt Nam đón nhận Danh hiệu Anh hùng lao động, trong 2 ngày 12 và 13/3/2016, tại thành phố biển Vũng Tàu, Đoàn thanh niên PV GAS đã tổ chức Hội thao truyền thống PV GAS 2016. Đây là một sự kiện quan trọng của Tổng công ty, được tổ chức thường niên vào tháng 3 - Tháng Thanh niên hàng năm.

Với sự phát triển không ngừng của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, Hội thao góp phần thúc sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện TDTT và giao lưu tăng cường tình đoàn kết của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng Công ty, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị; là hoạt động cổ vũ cho phong trào thi đua thực hiện Văn hóa doanh nghiệp PV GAS.

Về tham dự Hội thao lần này có sự tham gia đông đủ 17 cơ sở Đoàn trực thuộc đoàn TCT, thu hút 650 VĐV không chuyên của tham gia tranh tài các bộ như: bóng đá, tennis, leo núi và các trò chơi dân gian, tạo không khí giao lưu hết sức vui tươi.

IMG_1053
Các đội tham gia thi đấu rất nhiệt tình

Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt và những vận động viên xuất sắc đã bước lên bục vinh quang của Giải đấu. Đặc biệt, môn thể thao vua một lần nữa Công ty KCM tiếp tục giữ ngôi Vương bóng đá! Hội thao tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phòng trào thể dục thể thao trong toàn Tổng Công ty, phát hiện nhiều tài năng mới, cổ vũ các đơn vị thiết lập và duy trì các loại hình vận động, tăng cường thể lực và nhấn mạnh tình đoàn kết. Mặc dù trong điều kiện còn khó khăn nhất định, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của ngành Dầu khí, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty và Lãnh đạo các đơn vị trong việc bố trí thời gian và hỗ trợ đoàn viên, cán bộ công nhân viên tham gia tập luyện và thi đấu đã góp phần lớn vào thành công chung của Hội thao lần này, tạo không khí giao lưu vui tươi, thi đấu nhiệt tình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”.

Hội thao thực sự trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, thành ngày hội thể thao lớn của mỗi đơn vị trong toàn Tổng Công ty. Những dấu ấn của Hội thao sẽ khích lệ cho toàn thể cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên trong TCT quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2016 và các năm tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.