Lối sống

Sôi nổi Hội trại sáng mãi ngọn lửa thanh niên Việt Nam

20/03/2016, 20:34

Hội trại đã được tổ chức trong sự phấn khởi, nhiệt tình của hàng trăm đoàn viên, thanh niên.

_DSC0598
Đoàn thanh niên Bộ GTVT nhiệt tình tham gia hội trại

Thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), ngày 19/3, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Ban chấp hành đoàn khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Sáng mãi ngọn lửa thanh niên Việt Nam”.  Đoàn thanh niên Bộ GTVT đã tham gia với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình và sáng tạo trong tất cả những phần thi của chương trình.

Hội trại đã thu hút trên 500 đoàn viên, thanh niên tham gia và sẽ được diễn ra trong 2 ngày (từ 19 – 20/3) với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như: Toạ đàm để thuyết trình hay trong sinh hoạt Chi đoàn, thi trang trí trại, thi ẩm thực, thi đấu thể thao và tổ chức các trò chơi dân gian. Đặc biệt, trong buổi tối sẽ có chương trình đốt lửa trại giao lưu giữa các đoàn viên thanh niên khối các cơ quan TW, cụm đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội và thanh niên các nước ASEAN cùng với bà con đồng bào các dân tộc. Cũng ngay trong hội trại, Ban chấp hành đoàn khối các cơ quan Trung ương sẽ tổ chức chương trình tuyên dương các Bí thư chi đoàn tiêu biểu xuất sắc.

20160319_135118
Các cuộc thi, trò chơi của hội trại được đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng, tham gia
20160319_134958
Đoàn thanh niên Bộ GTVT thi đấu kéo co

Ngay sáng 19/3, công tác dựng trại được tiến hành hết sức khẩn trương và không khí trở nên sôi động với sự sáng tạo của các đoàn viên, thanh niên của các cơ quan, đơn vị. Các khu trại đã bừng lên sắc màu và sức sống của tuổi trẻ của thanh niên Việt Nam. Sau khi phần chấm điểm các tiểu trại hoàn thành, các trại viên đã tham gia các cuộc thi và trò chơi hấp dẫn mang đến một mùa hội trại vui, khỏe, đoàn kết đúng theo tinh thần cốt lõi của thanh niên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.