Công nghệ

"Soi" tính năng hẹn hò trực tuyến của Facebook vừa được thử nghiệm

12/11/2018, 15:28

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng hẹn hò của mình ở hai quốc gia mới - Canada và Thái Lan.

16604Facebook_1537979378

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng hẹn hò của mình ở hai quốc gia mới - Canada và Thái Lan.

Theo báo điện tử Người đưa tin, để cạnh tranh với ứng dụng hẹn hò di động như Tinder và Bumble, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng hẹn hò của mình ở hai quốc gia mới - Canada và Thái Lan.

Dịch vụ "Hẹn hò Facebook" lần đầu tiên được ra mắt tại Colombia vào tháng 9 với ý tưởng khuyến khích mọi người tìm kiếm đối tác phù hợp và tiến hành hẹn hò chính thức.

Đối với các thử nghiệm ở Canada và Thái Lan, Facebook có thêm một số tính năng mới, trong đó là một tính năng được gọi là "Second Look" cho phép người dùng xem xét lại quyết định lựa chọn đối tác hẹn hò của mình.

Theo đó, người dùng có thể tạm dừng tương hợp với một người trong trường hợp không còn hứng thú. 

Người khổng lồ mạng xã hội tin rằng việc mở rộng thử nghiệm ở một số quốc gia mới sẽ giúp cho dịch vụ "Hẹn hò Facebook" có thêm nhiều người đăng ký hơn và tăng tỷ lệ tương hợp.

Cũng theo Genk, Facebook tham gia thị trường hẹn hò khá muộn, khi các đối thủ như Tinder và Bumble đã xuất hiện từ vài năm trước. Nhưng Facebook lại có lợi thế rất lớn: Hầu hết mọi người đều đã có tài khoản Facebook. Và mặc dù hiện tại chỉ hỗ trợ trên thiết bị di động nhưng điều tiện lợi là bạn không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng bổ sung nào. Dẫu vậy, tại Mỹ, người dùng trẻ và độc thân ngày càng ít dùng Facebook hơn. Không rõ Dating có giúp Facebook thuyết phục những người dùng này quay lại hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.