Thông tin doanh nghiệp

"Soi" vẻ sang chảnh, tinh tế căn shophouse 6 sao đầu tiên tại Đà Nẵng

04/01/2020, 16:43

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung vừa khai trương căn shophouse 6 sao đầu tiên và đưa căn mẫu vào hoạt động với loại hình mới là nhà cho thuê.

img
Công ty CP Đất Xanh Miền Trung chính thức khai trương căn shophouse 6 sao đầu tiên tại Đà Nẵng

Theo đó, căn shophouse 6 sao thuộc dự án Regal Le Pavillon House tọa lạc tại quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng), đối diện là sông Hàn thơ mộng, cách siêu thị Lotte và công viên Châu Á 1,2km, cách siêu thị Mega Market 500m. Với vị trí này, sẽ dễ dàng kết nối với tuyến đường biển du lịch Võ Nguyên Giáp, bãi biển Phạm Văn Đồng và các địa điểm vui chơi nội, ngoại thành.

Regal Le Pavillon House là một trong số các sản phẩm nằm trong chuỗi nhà ở, khách sạn cho thuê của Đất Xanh Miền Trung với 3 dòng chính thức là Regal Houses, Regal Hotels, Regal Residences. Mỗi căn có diện tích 120m2, 4 tầng gồm công năng: khu vực kinh doanh, phòng khách, bếp, thang máy… được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao quốc tế về khai thác cho thuê nhà hạng sang riêng lẻ.

img
Nội thất đẳng cấp, tinh tế
img
Căn shophouse được thiết kế mang nét kiến trúc Châu Âu và tọa lạc ở vị trí trung tâm Tp. Đà Nẵng.

Mang trong mình lối kiến trúc độc nhất vô nhị và được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết, Regal Le Pavillon House sánh ngang với các công trình quốc tế và là một căn shophouse thương mại lại sở hữu được tiêu chuẩn 6 sao của những khách sạn đắt giá trên thế giới. Toàn bộ ngôi nhà bao phủ bằng đá Marbe Travertine bằng hệ khung thép V40 trên 100 năm, xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đá Statuario xuất xứ Ý hoàn thiện nội thất…

Bà Thái Thị Diệu Hằng, Giám đốc đơn vị quản lý vận hành và cho thuê Smart Property cho biết, "siêu shop" đầu tiên này được công bố với giá bán 20 triệu đồng/1 đêm bao gồm các dịch vụ miễn phí như: đưa đón tại sân bay, cafe, trà…Miễn phí 2 đêm áp dụng duy nhất 1 lần cho tối đa 6 người lớn đối khách hàng mua sản phẩm nhà ở do Đất Xanh Miền Trung xây dựng, giảm 50% trên giá công bố cho các ngày tiếp theo.

img
Siêu shop đầu tiên này được công bố với giá bán 20 triệu đồng/1 đêm

“Ngay trong tháng khai trương, Regal Le Pavillon sẽ được discount 50% mỗi đêm, các tháng còn lại sẽ giảm 40% trên giá công bố. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm cao cấp và khác biệt cho du khách cũng như tạo một xu hướng mới cho thị trường khách sạn, nhà ở cho thuê tại Việt Nam”, bà Hằng chia sẻ.

Được biết, khách hàng sẽ được tham quan và đăng ký trải nghiệm nghỉ dưỡng căn shophouse với tất cả dịch vụ 6 sao trong 3 ngày từ ngày 3/01 - 5/01.

Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung thực hiện mở rộng sản phẩm chuỗi nhà ở cho thuê nhằm mục đích chuyển giao công nghệ mô hình kinh doanh mới này cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng shophouse để kinh doanh. Cụ thể, phía đơn vị đã hoàn toàn chuyển giao những công nghệ tân tiến về việc: mua hàng, thiết kế không gian, quản lý vận hành dịch vụ, quản lý thu chi,…

Một số hình ảnh về siêu shophouse đầu tiên tại Đà Nẵng:

img
Nội thất sang trọng

img
Phong cách đẳng cấp

img
Tiện ích

img
Không gian thoáng đãng

img
Phòng ngủ hiện đại, view đẹp...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.