Showbiz

Soi xe cứu thương "to, cao, đẹp trai" do Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

02/08/2021, 15:59

Nghệ sĩ Việt Hương vừa chính thức bàn giao xe cứu thương trị giá gần 3 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Ngày 2/8, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đã nhận xe cứu thương và bàn giao cho ông Đoàn Ngọc Hải. Đây là chiếc xe nữ nghệ sĩ tặng Nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1.

Sau khi nhận xe và giao tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải, nghệ sĩ Việt Hương dí dỏm cho biết, lần đầu thấy xe "to, cao, đẹp trai". "Xe có đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo", Việt Hương chia sẻ.

img

Nghệ sĩ Việt Hương bàn giao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Đình Phú

Nhìn thiết kế phía trong xe, Việt Hương “Mình khen xe đẹp không thì hơi kì, nhưng đẹp thật đúng không? Ai lại đi khen xe cấp cứu đẹp, nhưng vì nó còn rất mới nên Hương thấy đẹp”.

Có thể thấy, chiếc xe mà Việt Hương tặng ông Hải có nội thất tiện nghi. Trên thân xe có ghi dòng chữ “Nghệ sĩ Việt Hương tặng”. Đây là dòng chữ do nhà sản xuất xe tự làm như một món quà kỉ niệm.

img

Khoang chở bệnh nhân có đầy đủ nội thất cấp cứu, sơ cứu từ máy thở, móc treo truyền dịch, bình oxy, giắc cắm nhanh...

img

Danh hài Việt Hương giới thiệu hình ảnh bên trong khoang chở bệnh nhân

img

Xe đáp ứng tiêu chuẩn của một phòng sơ cứu nhỏ di động, có cáng cứu thương, tủ thuốc, hộc để đồ, ghế cho y bác sĩ, người nhà bệnh nhân.

img

Băng ca di chuyển bệnh nhân và ghế ngồi

Toàn bộ giấy tờ xe do ông Đoàn Ngọc Hải đứng tên. Xe mang biển số 51B-509.34. Chiếc xe này vẫn tiếp tục đồng hành cùng ông Hải, thực hiện những “chuyến xe 0 đồng”, chở hài cốt liệt sĩ, chở bệnh nhi về quê, chở sữa, thịt cho các cháu bé nghèo...

Được biết, chiếc xe cứu thương cũ ông Đoàn Ngọc Hải tự mua hồi tháng 8/2020 đã được một nhà hảo tâm mua lại. Ông đã dùng số tiền 3 tỷ đồng bán xe ủng hộ vào Quỹ vì đồng bào. 3 tỷ đồng này đã dùng mua 14 máy thở tặng TP.HCM cứu chữa bệnh nhân Covid-19.

img

Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải trên khoang lái

Trước đó trong chương trình "Cơ hội đổi đời" có sự tham gia của ông Đoàn Ngọc Hải vào cuối tháng 3/2021, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ tuyên bố sẽ tặng cho ông Hải một chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Thế nhưng sau đó, chiếc xe “đội giá” lên tới gần 3 tỷ đồng vì được nhập khẩu từ Mỹ và xe cứu thương chuyên dụng, đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ và chồng vẫn quyết định mua. "Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy”, cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.