Sản phẩm mới

Soi xe điện 2 bánh "Thảm bay Aladin"

18/06/2016, 11:29

Xe điện 2 bánh tự cân bằng, sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay, được ví như "Thảm bay Aladin" năm 2016.

xe điện 2 bánh tự cân bằng

Xe điện 2 bánh tự cân bằng

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rất thích thú với xe điện 2 bánh tự cân bằng. Chiếc xe siêu phàm được ví như "thảm bay Aladin" trong câu truyện Nghìn lẻ một đêm của xứ Ba Tư, trở thành sản phẩm đồ chơi "Hot" nhất năm 2016.

Để đích mục sở thị sản phẩm này, chúng tôi đã tìm đến 1 website có tên Kidsshoponlinecó nội dung quảng cáo rất hấp dẫn "Khuyến mại 50% giá trị sản phẩm, bảo hành 1 năm, đổi mới 2 tháng đầu sử dụng", địa chỉ Kiot 418, HH1B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại đây, ông chủ của hàng cho biết: Sản phẩm Xe điện 2 bánh tự cân bằng này mới du nhập vào Việt Nam khoảng hơn 1 năm, nhưng lượng tiêu thụ, nhu cầu sử dụng của khách hàng rất lớn. Có ngày shop bán đến hơn 100 sản phẩm, bao gồm cả bán lẻ và bán buôn cho các cơ sở kinh doanh cho thuê.

Xe được thiết kế với kích thước 59x23x21.5cm nhỏ gọn. Vỏ ngoài là hợp kim sơn màu bằng điện từ, khung thép chống rỉ. Lốp cao su tổng hợp giảm sóc, chống đinh, hệ thống bo mạch dầy, công xuất lớn giúp nó có thể tải trọng lượng đến 150kg và rất dễ dàng trong vận chuyển.

Xe chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện tích trong acquy 36-42V cho phép sử dụng được trong 3.5-4h đồng hồ, Vận tốc tối đa có thể đạt 18km/h, leo dốc 20 độ. Tích hợp điều khiển từ xa, đèn led nhấp nháy trang trí xung quanh và lốp, đèn pin chiếu trên đường đi phía trước khi đi trong đêm, thu sóng từ xa Bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy phát nhạc, tích hợp loa bên trong, người dùng thỏa thích nghe nhạc mà không cần mang theo loa hay đeo tai nghe.

Xe chuyển động bằng sự điều khiển khéo léo từ đôi chân người sử dụng. Ấn mạnh mũi chân về phía trước nếu muốn xe đi tiến, dậm mạnh gót nếu muốn xe đi lùi, một chân đứng im chân kia dậm ra phía trước để đi vòng tròn.

Một chức năng vô cùng quan trọng mà sản phẩm xe cân bằng mang lại, đó là chức năng giúp con người tập luyện đôi bàn chân nhạy bén hơn. Bởi xe điện được điều khiển 100% bằng đôi chân nên không còn cách nào khác chính là người dùng tập thuần thục, khéo léo các động tác chuyển động như tiến, lùi, trái phải, xoay tròn....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.