Xem - ăn - chơi

Solo cùng bolero: Ngất ngây ca khúc Đêm tái ngộ của Quỳnh Như

14/01/2017, 10:49
image

Solo cùng bolero: Các giám khảo ngất ngây với ca khúc Đêm tái ngộ do thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như thể hiện.

6. Giam khao Manh Quynh (1)

Mạnh Quỳnh liên tục thay đổi cách xưng hô với thí sinh 14 tuổi trong chương trình Solo cùng bolero.

Vòng thi cuối cùng quyết định 3 thí sinh vào chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2016 diễn ra tối 13/1 trên kênh THVL1.

5 thí sinh: Ngọc Hương, Quỳnh Như, Thu Hồng, Lê Trinh và Đào Duy Khánh đã có những màn thể hiện ngang tài ngang sức, khiến giám khảo Phương Dung, Vũ Khanh, Ý Lan và Mạnh Quỳnh quyết định phá lệ chọn 4 thí sinh vào chung kết xếp hạng. 

Trong đêm thi Solo cùng bolero chủ đề “Những lữ khách cuối cùng”, thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như dự thi ca khúc Đêm tái ngộ (sáng tác: Y Vân). Đây là ca khúc khó mà Quỳnh Như chưa từng nghe qua. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi chọn ca khúc quá “nhằn” so với lứa tuổi. Song lần nào em cũng vượt qua thử thách trong sự ngỡ ngàng của các giám khảo. Trong đêm thi tối nay, Quỳnh Như lại tiếp tục nhận được lời khen của các giám khảo.

Giám khảo Phương Dung nhận xét: “Quỳnh Như đã cho cô hồi tưởng lại những năm của thập niên 60 khi nữ danh ca Lệ Thanh thể hiện ca khúc Đêm tái ngộ của nhạc sĩ Y Vân, từ đó đến bây giờ sau mấy chục năm mới có người nối bước cô Lệ Thanh. Con hát rất tuyệt vời”. Trong khi đó, giám khảo Mạnh Quỳnh liên tục thay đổi cách xưng hô với Quỳnh Như. Ban đầu anh gọi thí sinh là em vì không nghĩ cô bé chỉ mới 14 tuổi vì giọng hát dày dạn. Sau đó, anh chọn xưng là “chú-con”. Giám khảo Mạnh Quỳnh khen: “Nghe giọng ca không thể tưởng tượng chỉ mới 14 tuổi mà con có giọng ca điêu luyện như vậy, có 1 không 2. Ba mẹ con chắc sẽ rất tự hào về con. Tuy nhiên, con cần lưu ý phần kéo chữ dài nên hát rõ lời”.

Giám khảo Ý Lan nhận xét: “Đến ngày hôm nay khi trải qua nhiều vòng thi, Quỳnh Như hát rõ ràng và thể hiện tâm tư qua từng câu hát, nhưng khi con hát trên gương mặt con chưa thể hiện cảm xúc để con đạt đến hai chữ tuyệt đỉnh của âm nhạc”. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.