Xem - ăn - chơi

Solo cùng bolero tập 6: Thí sinh dám bật lại giám khảo

03/12/2016, 10:53
image

Solo cùng bolero tập 6: Thí sinh Khánh Lam bật lại giám khảo và nhận số điểm thấp nhất.

Khanh Lam (4)

Thí sinh Khánh Lam cố chấp, phản ứng lại nhận xét của giám khảo Mạnh Quỳnh. (Ảnh: Nhím)

Solo cùng Bolero tập 6 có chủ đề “Những nẻo đường thiên lý” lên sóng tối 2/12 có sự xuất hiện của ca sĩ Mạnh Quỳnh trong vai trò giám khảo, cùng Phi Nhung và 2 danh ca Ý Lan, Vũ Khanh. Đây là chương trình đầu tiên Mạnh Quỳnh đảm nhận vai trò giám khảo. Trên ghế nóng, anh đã có nhiều nhận xét, góp ý thẳng thắn với thí sinh. 

Một thí sinh gây chú ý trong chương trình là Khánh Lam – cô ca sĩ đến từ nhà hát Tây Đô. Cô dự thi với ca khúc Tình yêu màu tím (Song Ngọc), một trong những ca khúc vừa được cấp phép phổ biến trở lại.

Với ca khúc này, Khánh Lam hóa thân thành cô gái đem lòng yêu một người đàn ông đã có gia đình. Cuộc tình ngang trái không thành. Nhận xét về phần thi của Khánh Lam, giám khảo Mạnh Quỳnh khen cô thể hiện bài hát khá cảm xúc nhưng anh cũng góp ý: “Khánh Lam vào vai người con gái yêu một người đàn ông có gia đình nhưng khuôn mặt em khi trình diễn tươi vui lắm, có vẻ không hợp”.

Ban giam khao (2)

Ban giám khảo của chương trình

Khánh Lam cho rằng dù là cuộc tình không thành nhưng cô vẫn dành trọn tình cảm cho người mình yêu trong tim nên cô không muốn thể hiện quá buồn. Giám khảo Mạnh Quỳnh nhắc nhở Khánh Lam khi trình bày ca khúc phải gắn liền với lời bài hát. Tuy nhiên, nữ thí sinh vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình và cho rằng “không phải cuộc dang dở nào cũng buồn cả”.

Trước sự cố chấp của Khánh Lam, giám khảo Ý Lan nhẹ nhàng: “Mỗi người đều có quyền để suy nghĩ và đặt cảm xúc của mình vào bài hát nhưng lời bài hát rất buồn, nó đau lắm chứ không phải bình thường. Thay vì tươi tươi, em có thể diễn một chút buồn lãng mạn cũng được”. Trước những lời hướng dẫn của giám khảo Ý Lan, Khánh Lam đã gửi lời xin lỗi giám khảo Mạnh Quỳnh và Ý Lan vì quan điểm cá nhân của mình. Với phần thi này, Khánh Lam nhận được 37,75 điểm. Đây là số điểm thấp nhất trong 10 thí sinh của đêm chung kết 4. Và số điểm mà Khánh Lam nhận được từ Mạnh Quỳnh là 9 điểm, cũng là điểm 9 duy nhất trong đêm thi tối qua. Với kết quả này, nữ thí sinh đã phải chia tay chương trình. 

Video phần trình diễn của Khánh Lam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.