Theo ghi nhận PV Báo Giao thông, những ngày qua, do ảnh hưởng mưa kéo dài, nhiều vị trí trên trần phía ngoài nhà ga hành khách Cảng Hàng không Phù Cát xuất hiện thấm dột. Thậm chí nhiều chỗ rạn nứt, mốc rêu xanh, nước chảy từng dòng...
Đây là vị trí sảnh chính nhà ga, phía dưới hành khách lưu thông, ra vào khá tấp nập, gây ảnh hưởng đi lại và mỹ quan công trình. Trong khi đó, Quy Nhơn đang đón lượng khách du lịch khá lớn.
Tiếp nhận phản ánh của Báo Giao thông, ông Nguyễn Thế Phiệt, Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) cho hay, trong tuần tới sẽ tổ chức đoàn kiểm tra, khắc phục thấm dột ở sân bay Phù Cát.
Video vết nứt, thấm dột trần sảnh nhà ga hành khách Sân bay Phù Cát:
Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Cảng Hàng không Phù Cát cho hay, dự án đang trong thời hạn bảo hành, nhà thầu sẽ phải khắc phục các hư hỏng.
Theo lãnh đạo Sở GTVT Bình Định, Sở sẽ đôn đốc các đơn vị quản lý, chức năng để sớm khắc phục hư hỏng, thấm dột trần nhà ga hành khách sân bay Phù Cát để đảm bảo ổn định chất lượng, mỹ quan công trình...
Được biết, công trình Nhà ga hành khách Cảng Hàng không Phù Cát được đưa vào khai thác từ tháng 5/2018. Dự án có tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, từ nguồn vốn đầu tư phát triển của ACV. Công trình được đánh giá khá hiện đại, quy mô lớn đảm bảo năng lực phục vụ 600 hành khách giờ cao điểm, công suất thiết kế 1,5 triệu hành khách/năm...
Một số hình ảnh trần nhà thấm dột tại khu vực sảnh sân bay Phù Cát:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận