Hồ sơ tài liệu

Somalia: Đánh bom kinh hoàng ở văn phòng Tổng thống, 5 người thiệt mạng

30/08/2016, 19:55
image

Vụ đánh bom xe tại văn phòng Tổng thống Somalia ở thủ đô Mogadishu khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

danh-bom-xe-somalia-15-nguoi-chet-01

Vụ đánh bom xe tại văn phòng Tổng thống Somalia ở thủ đô Mogadishu khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Tờ Mirror hôm nay 30/8 đăng tải thông tin cho biết, một vụ đánh bom xe vừa xảy ra vào chiều cùng ngày tại văn phòng Tổng thống Somalia ở thủ đô Mogadishu khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Được biết vào thời điểm trên, một tiếng nổ như sấm vang lên, sau đó kèm theo một loạt tiếng súng chói tai khiến nhiều người dân sống xung quanh khu vực này hoảng hốt, sau đó người ta nhìn thấy nhiều đống đổ nát.

>>>Xem thêm Video: Thiếu niên 12 tuổi có ý định đánh bom tự sát nhưng bất thành

Vụ đánh bom cũng khiến 2 khách sạn nằm đối diện văn phòng Tổng thống bị phá hủy một phần. Hiện vẫn chưa có bất kỳ tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm vụ đánh bom trên.

Giới chức nước này nghi ngờ kẻ gây ra vụ việc này là phiến quân Hồi giáo Al-Shabaab bởi trước đó vào ngày 21/1, theo hãng tin AFP và THX dẫn nguồn tin từ cảnh sát Somalia cho biết nhóm này đã sát hại 19 người trong cuộc đánh bom đẫm máu ở một nhà hàng ở bãi biển Liddo cũng tại thủ đô Mogadishu.

Một sĩ quan cảnh sát Mohamed Abdirahman xác nhận: "Chúng đã giết hại khoảng 20 người, kể cả phụ nữ và trẻ em", trong số những người thiệt mạng có 4 tay súng Al-Shabaab và 1 tên khác bị bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.