Showbiz

“Sơn hà lệnh” Cung Tuấn bị chê diễn giả tạo, đóng bi như hài

24/03/2021, 21:40

Biểu cảm diễn xuất của Cung Tuấn khi diễn cảnh bi trở thành phân đoạn hài hước.

img

Phân cảnh đau khổ của nhân vật Ôn Khách hành trong "Sơn hà lệnh" mà Cung Tuấn đóng gây tranh cãi

“Sơn hà lệnh” đang là bộ phim gây chú ý và hai nhân vật nam chính Cung Tuấn, Trương Thiết Hạn vụt sáng thành sao. Ngoài ngoại hình mỹ nam, diễn xuất của cả hai dừng ở mức vừa phải, chưa được đánh giá thực sự cao.

Tuy nhiên, trong tập cuối của “Sơn hà lệnh” phát sóng ngày 23/3, một phân cảnh diễn bi đã “tố cáo” màn diễn bi của Cung Tuấn. Cụ thể, phân cảnh A Tương (Châu Dã đóng) bị giết được cho là khoảnh khắc nổi bật của phim, nhưng Cung Tuấn đã phá hỏng tất cả bởi màn khóc lóc của mình.

Theo đánh giá của Sina, cảnh khóc của anh diễn xuất quá hời hợt, không có cảm xúc và cũng không có kỹ năng diễn xuất. Các biểu cảm cơ mặt căng cứng và nam diễn viên chỉ cố gắng để có thể xô ép nước mắt chảy ra. Bất chấp diễn viên nữ đang nhập tâm, Cung Tuấn vẫn không có nhiều sự thay đổi về sắc mặt và biểu cảm.

img

img

Cảnh khóc của nam diễn viên bị chê giả tạo

“Cung Tuấn nên đặt mình vào bối cảnh và đồng cảm với nhân vật khi đóng phân đoạn này. Có rất nhiều đất diễn, nhưng những gì khán giả thấy chỉ là kỹ năng diễn xuất đáng xấu hổ của anh theo bề nổi. Nam diễn viên đọc thoại mà không cần suy nghĩ, không có bất cứ biểu cảm đau buồn nào và cũng không thể khóc ngay cả khi nhân vật khóc. Cung Tuấn dường như đang cười và chỉ cố tỏ vẻ buồn bã trên gương mặt”, Sina nhận định.

Lối diễn giả tạo này bị coi là thua xa Tiêu Chiến trong bộ phim “Trần tình lệnh”. Cụ thể ở “Trần tình lệnh”, những cảnh khóc và kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến tạo được sự xúc động cho khán giả. Dù không học diễn xuất nhưng nhờ sự nhập tâm và hiểu sâu về vai diễn, anh diễn được ra tâm lý nhân vật và khơi dậy được sự đồng cảm cho khán giả.

img

Tiêu Chiến trong "Trần tình lệnh" được khen với những cảnh khóc xuất thần

Trên thực tế, diễn xuất của Cung Tuấn từ ban đầu khiến khán giả tương đối hài lòng. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên còn có một còn bước tiến nhảy vọt về mặt diễn xuất. Nhưng, anh đã đánh đổ tất cả vào tập cuối của phim khi chỉ sau một đêm, diễn xuất của mỹ nam này trở thành tâm điểm bàn tán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.