Showbiz

“Sơn hà lệnh” Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn bị chơi xấu?

29/03/2021, 12:42

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn được dùng tên để quảng cáo cho gameshow, nhưng lên sóng lại bị cắt hình ảnh.

img

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn được chương trình lấy để quảng cáo, nhưng thời lượng lên sóng ít ỏi

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn trở thành hai tên tuổi hot nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay nhờ thành công của bộ phim "Sơn hà lệnh". Cả hai được mời tham gia tnhiều chương trình truyền hình như “Happy Camp”, “Vương bài đối vương bài”.

Trong đó, “Happy Camp” mới tung trailer nhưng trailer đã ngập tràn hình ảnh của hai diễn viên này. Còn “Vương bài đối vương bài” hiện đang phát sóng nhưng đã gây tranh cãi kịch liệt.

Cụ thể, chương trình này lấy tên tuổi Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn để quảng cáo nhưng khi xem chương trình, khán giả khá bất ngờ khi cả hai chỉ làm nền cho các diễn viên khác. Thời lượng cả hai lên sóng khá ít, chỉ xuất hiện sau khi chương trình đã phát sóng được hơn 20 phút.

Theo Sohu, bộ đôi này đã tham gia khá nhiều trò chơi trong chương trình nhưng khi lên sóng đều bị cắt. Thậm chí, họ còn bị phớt lờ, không ai quan tâm.

img

img

Cả hai tham gia nhiều trò chơi nhưng đều bị cắt sóng

Thậm chí, một nguồn tin còn cho hay, người dẫn chương trình đã giới thiệu Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn nhưng đạo diễn đã không cho ghi hình hai diễn viên này. Thời lượng hai diễn viên xuất hiện không dài như quảng cáo trước đó.

Điều này khiến nhiều người cho rằng, cả hai đã bị chơi xấu. Tuy nhiên, lý giải về tình huống này, theo Sohu, Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn nổi lên với bộ phim mang tính đam mỹ, điều này khiến cả hai không phù hợp để xuất hiện trong chương trình của một đài Trung ương.

img

Các khách mời trong chương trình được tập trung, nhưng phớt lờ Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng tập phát sóng của "Vương bài đối vương bài" được ghi hình lúc "Sơn hà lệnh" chưa phát sóng. Tên tuổi của cả hai không mấy nổi tiếng nên không được quan tâm. Không ai ngờ sau khi phim ra mắt, bộ đôi lại nổi tiếng đến vậy.

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn hiện đang là hai ngôi sao được săn đón ở làng giải trí Hoa Ngữ sau thành công của bộ phim “Sơn hà lệnh”. Độ nổi tiếng của cả hai đã tăng vọt chỉ sau 1 tháng khi bộ phim phát sóng và có những thay đổi ngỡ ngàng so với trước đây.

Cụ thể, họ trở thành gương mặt cực “hot” trong các chương trình phỏng vấn, gameshow, sự kiện. Theo một thống kê, Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn không chỉ trở thành gương mặt truyền thông “nóng” trong tháng 3 mà nguồn lực về kinh doanh, quảng cáo của họ cũng được phát triển.

Cung Tuấn giành được 7 hợp đồng quảng cáo, Trương Thiết Hạn có 5 hợp đồng. Theo một số nguồn tin, tiền thù lao của họ tăng gấp đôi, gấp ba lần so với trước đây.

Đặc biệt là Cung Tuấn khi anh kêu gọi khán giả của mình dùng hạng nội địa Tân Cương càng khiến nam diễn viên trẻ nhận được sự ủng hộ của công chúng, giúp anh “bỏ túi” được thêm nhiều fan. Tên tuổi cả hai “phủ sóng” trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.