World Cup 2022

Son Heung-min bị "tấn công" sau trận thua Ghana ở vòng bảng World Cup

30/11/2022, 16:27

Hàng trăm CĐV đã buông lời chỉ trích ngôi sao số một đội tuyển Hàn Quốc, ngay sau trận thua 2-3 của đội nhà trước Ghana ở World Cup 2022.

Đội tuyển Hàn Quốc đã thua Ghana 2-3 ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022. Dù chưa chính thức bị loại nhưng về cơ bản, đội bóng xứ kim chi không còn nhiều cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp.

Bởi trận cuối họ phải đụng Bồ Đào Nha, trong khi ngay cả có thắng thì Hàn Quốc cũng chưa chắc đi tiếp.

img

Son Heung-min khóc nức nở sau trận Hàn Quốc thua Ghana

Sau thất bại của đội nhà, tờ The Joongang cho biết, nhiều cổ động viên quá khích đã tấn công trang Instagram của Son Heung-min. Họ viết rất nhiều lời bình luận ác ý nhắm vào ngôi sao số một của bóng đá Hàn Quốc.

Một cổ động viên viết: "Son Heung-min, được đánh giá cao nhất nhưng lại chơi ở cấp độ tệ nhất và chỉ biết khóc sau khi kết thúc trận đấu". Một người khác đồng tình: "Tôi không hiểu sao anh có thể khóc được. Anh có làm được gì đâu?".

Thậm chí nhiều người còn kêu gọi Son nhường vị trí cho các cầu thủ dự bị, đặc biệt là Lee Kang-in, người đã tạo nên đột biến sau khi vào sân.

Một số bình luận gay gắt: "Hãy nhường vị trí cho người khác thi đấu tốt hơn. Anh đã không thể đóng góp, vậy thì anh phải để cho người có đóng góp tốt hơn thể hiện". "Nếu không có thể lực tốt nhất thì nên từ chối ra sân. Hy vọng chúng ta sẽ không gặp lại anh ấy nữa ở đội tuyển quốc gia Hàn Quốc"...

Đối diện làn sóng chỉ trích, Son Heung-min chỉ im lặng chấp nhận và hứa cố gắng hết sức để giúp Hàn Quốc vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Trước đó, khi kết thúc trận đấu, anh đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi xin lỗi. Tôi không biết nói gì lúc này. Trái tim tôi thực sự rất đau. Đáng ra tôi phải thi đấu tốt hơn và dẫn dắt các cầu thủ tốt hơn. Tôi rất đau lòng khi không thể làm được điều đó".

img

Trong khi đó, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng bênh vực Son Heung Min. Báo DongA viết: "Thật xấu hổ cho những ai đã công kích Son Heung-min".

Trong một diễn biến khác, truyền thông Hàn Quốc lên tiếng bênh vực ngôi sao trẻ. Báo DongA bày tỏ: "Thật xấu hổ cho những ai đã công kích Son Heung-min".

Phóng viên người Hàn Quốc Pi Joo Young cảm thấy buồn và xấu hổ khi đội bóng Hàn Quốc bị đẩy đến bờ vực vì một số cư dân mạng chỉ trích các cầu thủ.

"Bất cứ ai đã xem dù chỉ một trận đấu của Hàn Quốc ở World Cup 2022 đều thấy rằng Son Heung Min đeo mặt nạ, đã chơi hết mình.

Ở những phút cuối trận gặp Ghana, anh ấy bị đau nhưng cố gắng đánh đầu. Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy và đã rơi nước mắt. Hãy hoan nghênh anh ấy vì đã thể hiện tinh thần chiến đấu trong điều kiện bất lợi", Pi Joo Young bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.