Showbiz

Son Heung Min nhận là fan ruột của BTS, biết ơn BTS vì lý do này

14/07/2021, 08:00
image

Cầu thủ Son Heung Min cũng nghe nhạc của BTS và với anh, nhóm có ảnh hưởng tích cực tới cá nhân mình.

Koreaboo đưa tin, cầu thủ bóng đá Song Heung Min - người đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Premier League Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã có cuộc phỏng vấn trên Volvo Korea

img

Cầu thủ Son Heung Min thừa nhận là một fan lớn của BTS

Sau khi chia sẻ về sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá, MC Bae Sung Jae đã hỏi Son Heung Min về sở thích khác của anh. Vì Kpop nổi tiếng toàn cầu, nam MC đã thắc mắc: “Anh có nghe Kpop không? Nếu có, anh nghe những nhóm nào?”

Nam cầu thủ nổi tiếng cho biết, anh cũng hay nghe nhạc Kpop. “Nếu bạn là người Hàn Quốc, bạn sẽ nghe BTS”, anh khẳng định.

Sau đó, Son Heung Min ca ngợi thành công của nhóm nhạc BTS và bày tỏ sự tự hào của mình.

“BTS cũng đang làm nên lịch sử âm nhạc ở Vương quốc Anh và tôi biết ơn họ với tư cách là một người Hàn Quốc”, Son Heung Min tâm sự.

Anh cũng tiết lộ, BTS là nhóm đã có tác động rất lớn tới cá nhân anh trong khoảng thời gian sống và thi đấu ở nước ngoài.

img

BTS giúp anh có tinh thần vượt qua những khó khăn khi ở nước ngoài

“Họ đã phần nào trở thành một nguồn năng lượng hỗ trợ cho tôi, giúp tôi vượt qua những khó khăn khi sống ở nước ngoài. Tôi đánh giá cao họ và tôi là người hâm mộ lớn nhất của họ”, Son Heung Min cho hay.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ này đề cập đến BTS.

Năm 2019, BTS đã biểu diễn tại Sân vận động Wembley của London. Các thành viên biểu diễn và thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Son Heung Min khi cầu thủ này đang thi đấu tại UEFA Champion’s League.

Sau đó, Son Heung đã đáp lại sự ủng hộ này và cảm ơn nhóm nhạc.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Lập tức, một khoảnh khắc gần đây của thành viên Jimin (BTS) khi anh không nhận ra hình ảnh của Son Heung Min trong một bài kiểm tra nhanh khiến nhiều người thích thú.

Sau đó, Tottenham Hotspur F.C (câu lạc bộ mà Son Heung Min thi đấu) đã đăng tải lại khoảnh khắc dễ thương trên Twitter, nhận được sự hưởng ứng vì độ đáng yêu của chàng thần tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.