An ninh hình sự

Sơn La: Nam sinh bị đâm chết ngay tại trường học

11/05/2016, 19:18
image

Bị bạn cùng trường dùng dao đâm, học sinh A. đã tử vong mặc dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Học sinh A. tử vong sau khi bị bạn cùng trường dùn

Học sinh A. tử vong sau khi bị bạn cùng trường dùng dao đâm

Một nam sinh lớp 12 của Trường THPT Thảo Nguyên, Mộc Châu, Sơn La đã bị tử vong sau khi bị bạn cùng trường dùng dao đâm nhát trí mạng.

Chiều ngày 11/5, xác nhận với PV báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Hoa, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu cho biết, ngày 10/5, nam sinh lớp 12, Trường THPT Thảo Nguyên đã bị một bạn cùng trường đâm trọng thương. Dù ngay lập tức được đưa cấp cứu, nhưng em này đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 10/5 tại phòng học lớp 12A5 Trường THPT Thảo Nguyên, học sinh H.Q.A và học sinh Tr.D.Th. đã có mâu thuẫn và gây gổ đánh nhau. Trong lúc xô xát, Th. đã dùng dao đâm A. chảy máu. Ngay khi phát hiện sự việc, ban giám hiệu và bảo vệ nhà trường đã nhanh chóng can thiệp và đưa nạn nhân đến BV Đa khoa Thảo Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng 11/5, nam sinh này tử vong do vết thương quá nặng

Bà Hoa cho biết, do trong khi nằm viện tình hình chuyển biến xấu, gia đình đã quyết định chuyển viện cho A. xuống Hà Nội điều trị, nhưng A. đã tử vong trên đường đi. Hiện Công an huyện Mộc Châu đã tạm giữ học sinh Th. để điều tra.

>>> Xem thêm clip nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh, bắt quỳ gối

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.