Showbiz

Sơn Tùng bị tố đạo trang phục của G-Dragon trong chung kết The Face

04/09/2016, 09:54
image

Chiếc áo mà Sơn Tùng M-TP diện trong chung kết The Face bị tố đạo trang phục của G-Dragon.

NGUYEN_BA_NGOC_

Chiếc áo mà Sơn Tùng M-TP diện trong chung kết The Face bị tố đạo trang phục của G-Dragon.

Tối 3/9, Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu. Xuất hiện sau phần thi ứng xử của top 4 là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Mai Ngô, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện ca khúc gây tranh cãi suốt thời gian qua là "Chúng ta không thuộc về nhau" lên sóng trực tiếp. Màn trình diễn được dàn dựng công phu với dàn vũ công đông đảo.

Tuy nhiên, như thường lệ, giọng ca gốc Thái Bình lại gây tranh cãi trong mỗi lần xuất hiện. Lần này, bộ thời trang "ngốt mắt" của anh bị tố là hàng "nhái" của ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon. Chiếc áo lông mà nam ca sĩ sinh năm 1994 diện trong chung kết The Face khá giống với chiếc áo từng được trưởng nhóm BigBang mặc trong MV Crooked cách đây 2 năm.

Thậm chí trong hậu trường, khi được MC hỏi chiếc áo này là thiết kế của ai, Sơn Tùng chỉ trả lời: "Mình thích thì mình mặc thôi, không quan trọng là của ai thiết kế".

GD

Chiếc áo từng được G-Dragon diện trong MV Crooked...

img-3426-1

Và chiếc áo mà Sơn Tùng M-TP khoe trong chung kết The Face

Đặc biệt, không chỉ bị tố đạo trang phục, ca khúc mà giọng ca "Em của ngày hôm qua" trình diễn lần này cũng vấ phải luồng tranh cãi về phần flow rap khá giống The Baddest Female của ca sĩ Hàn Quốc - CL.

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị "bóc phốt" đạo nhái trang phục của G-Dragon. Nam ca sĩ điển trai thường xuyên dính nghi án đạo nhái từ âm nhạc tới thời trang. Tuy nhiên, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận những nghi vấn này. Anh thường lựa chọn cách im lặng để vượt qua scandal. 

Trước đó, ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau cũng bị tố đạo nhạc ca khúc We don"t talk anymore của Charlie Puth.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.