Showbiz

Sơn Tùng lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021

04/12/2021, 17:39

Sơn Tùng nằm trong đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2021, cạnh tranh với Jungkook BTS.

Sơn Tùng M-TP vừa xuất hiện trong danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do TC Candler đăng tải. Anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong đề cử năm nay.

img

Sơn Tùng xuất hiện trong danh sách đề cử top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021

Cùng với Sơn Tùng, danh sách đề cử nam giới năm nay có nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế khác như Jungkook (BTS), Chen (EXO), Brad Pitt, Robert Pattinson, Chris Pine...

Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ của giọng ca gốc Thái Bình bày tỏ sự tự hào. Trong showbiz Việt, Sơn Tùng vẫn là ngôi sao được đánh giá cao về ngoại hình và phong cách thời trang. Điều này được anh thể hiện không chỉ về ngoại hình mà cả trong các sản phẩm âm nhạc của mình..

img

img

Ngoại hình mang vẻ mỹ nam của Sơn Tùng

Thời gian qua, cái tên Sơn Tùng lại gây xôn xao với mối quan hệ của anh với tân binh Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Anh bị nghi ngờ đã có con với Hải Tú. Thậm chí, có tin đồn nam ca sĩ đã xây nhà mới, và cả hai chuẩn bị "về chung một nhà". Vẫn như mọi lần, giọng ca "Có chắc yêu là đây" không lên tiếng trước các ồn ào tình ái.

img

Những ngày qua, nam ca sĩ vướng nghi vấn đã có con với Hải Tú

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (có cả hai hạng mục nam và nữ) là một bảng xếp hạng thường niên của TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp của Mỹ .

Dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn, cũng như tham khảo mức độ nổi tiếng, TC Candler đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn ra Top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Sau khi công bố danh sách những ứng cử viên, khán giả trên toàn thế giới có thể bình chọn bằng cách like, share, hashtag… trên trang chính thức của TC Candler để ban tổ chức tổng hợp, để đưa ra kết quả cuối cùng. Năm 2020, "rich kid" Lê Thảo Nhi từng là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách của bảng xếp hạng nữ, ở vị trí 81.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.