Văn hóa - Giải Trí

Sơn Tùng M-TP "bắn" tiếng Anh chào fan quốc tế

06/05/2017, 08:26

Giọng ca “Lạc Trôi” vừa thực hiện clip gửi lời chào bằng tiếng Anh đến fan quốc tế khiến Fan bất ngờ.

Single-Posting-m-tp-7488-1493993324

Hình ảnh Sơn Tùng tại sự kiện âm nhạc châu Á. (Ảnh: Vnexpress.vn)

Sơn Tùng M-TP là đại diện của Việt Nam góp mặt trong sự kiện Viral Fest Asia 2017 tại Thái Lan vào đầu tháng 6. Chương trình có sự góp mặt của ngôi sao Kpop Bi Rain, ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản Exile The Second, nhóm nhạc thần tượng Nhật Flower.

Trước sự kiện này, mới đây, giọng ca “Lạc trôi” đã thực hiện clip gửi lời chào đến fan quốc tế bằng tiếng Anh.

                                   Video Sơn Tùng nói tiếng Anh chào Fan quốc tế

Việc làm này đã khiến Fan khá bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi fan có dịp nghe Sơn Tùng "bắn" ngoại ngữ. Nhiều người không khỏi bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh như đọc rap của Sơn Tùng.

Trong clip Sơn Tùng M-TP thực hiện bằng tiếng Anh, anh nói: "Xin chào Bangkok, tôi là Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam. Tôi rất hào hứng được trình diễn tại Viral Fest Asia 2017. Chắc chắn sẽ rất thú vị, hẹn gặp mọi người". 

Dù nội dung lời chào khá đơn giản và ngắn ngọn, nhưng Sơn Tùng vẫn ghi điểm nhờ sự tự tin và thần thái thoải mái pha lẫn sự tinh nghịch đặc trưng.

Được biết, góp mặt trong sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia 2017 tại Thái Lan, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn những ca khúc đình đám gắn với tên tuổi của mình.

"Nền âm nhạc của Việt Nam chúng ta còn có một khoảng cách so với các nước trong khu vực châu Á. Vì vậy, nghệ sỹ Việt Nam khi bước chân ra biển lớn thường thiệt thòi so với người khác. Tùng ước mơ có một ngày, các sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến. Muốn được như thế, không còn cách nào khác là chúng ta phải tham gia những sự kiện âm nhạc lớn trong khu vực", nam ca sĩ chia sẻ.

Sơn Tùng hiện là gương mặt được nhiều bầu show và nhà quảng cáo săn đón. Hàng loạt ca khúc mà anh chàng mới tung ra gần đây như Lạc trôi, Nơi này có anh... cán mốc con số trăm triệu view ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.