Showbiz

Sơn Tùng M-TP bị bắt gặp cùng Thiều Bảo Trâm đi mua sắm

02/11/2017, 14:15

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng đi mua sắm ở một trung tâm thương mại đang gây chú ý.

son-tung-3

Hình ảnh Sơn Tùng  M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng đi mua sắm ở một trung tâm thương mại đang gây chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Sơn Tùng M-TP Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm. Cả hai diện đồ đôi và dù đeo khẩu trang che kín khá cẩn thận nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra đó chính là giọng ca của "Nơi này có anh" và Thiều Bảo Trâm.

Từ khoảng 3 năm trước, mối quan hệ được cho là đang ngầm hẹn hò giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã râm ran tin đồn trong showbiz Việt. Cả hai không ít lần lộ ảnh diện đồ đôi hay đi ăn, du lịch Thái Lan... cùng nhau.

son-tung

 

5-1

 

4-1

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hay diện nhiều phụ kiện, quần áo giống nhau.

Chưa kể, từ kính mắt, quần áo, giày dép... đến cả cách tạo dáng của cặp đôi này đều trùng nhau khá nhiều. Nhiều người cho rằng, một lần giống nhau thì gọi là "đụng hàng", nhưng nhiều lần giống nhau thì lại khác. 

Dù vậy, cả hai chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay khẳng định những tin đồn này. Trong một bài phỏng vấn, Sơn Tùng có mô tả về mẫu hình bạn gái lý tưởng của mình: "Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Cô ấy nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với tôi. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn nét nhẹ nhàng". Những mô tả này được cho là khá sát với Thiều Bảo Trâm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.