Showbiz

Sơn Tùng M-TP bị tố đạo ý tưởng trang phục của G-Dragon

08/12/2015, 07:50

Tấm ảnh biếm họa Sơn Tùng M-TP được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

1198
Tấm ảnh biếm họa gây sốt các trang mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP và G-Dragon.

Trong chương trình liveshow đầu tiên diễn ra vào tối 5/12 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) của Sơn Tùng đã thu hút hơn 10.000 khán giả và được xem là thành công bước đầu của chàng ca sĩ mới có 3 năm lấn chân vào showbiz.

Được biết, tủ đồ mà Sơn Tùng huy động cho live show lần này lên tới 800 triệu đồng, nổi bật là hàng hiệu Saint Laurent của Pháp.

Tuy nhiên, một lần nữa Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo ý tưởng trang phục không ai khác chính là từ trưởng nhóm Big Bang – G-Dragon.

Chiếc áo lông đỏ mà Sơn Tùng M-TP sử dụng trong một phần trình diễn gợi người hâm mộ nhớ tới hình ảnh G-Dragon. Không chỉ là chiếc áo, ngay cả màu tóc của 2 anh chàng cũng giống nhau.

Thế nhưng chiếc áo choàng quá khổ dài và to đã nuốt chửng ca sĩ tới từ Thái Bình. Hình ảnh so sánh giữa Sơn Tùng và G-Dragon khi cùng khoác trên mình chiếc áo choàng khiến anh bị lép vé trước trưởng nhóm Big Bang. Ngay sau đó, tấm ảnh biếm họa được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Cũng trong live show này, trong phần trình diễn ca khúc Remember me, Sơn Tùng M-TP nằm dài trên sân khấu khi đọc rap mà không có nhạc nền lại khiến fans hâm mộ tố anh tiếp tục đạo phong cách biểu diễn của G-Dragon ở London hồi cuối tháng 12/2012.

Không chỉ dừng lại ở trang phục, Sơn Tùng M-TP từng dính nghi án đạo nhạc và đạo ý tưởng MV trong các khúc như: Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em, Cơn mưa ngang qua,..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.