Showbiz

Sơn Tùng M-TP chia tay The Remix vì ...viêm họng

29/03/2015, 14:15

Với sức khỏe không tốt, Sơn Tùng M-TP đã chính thức rút khỏi The Remix.

Sau khi chính thức rời The Remix vì sức khỏe không tốt để đáp ứng tiến độ, yêu cầu từ chương trình, Sơn Tùng M-TP đã gửi tâm thư đầy xúc động đến fan.

44f67fa906db268d0dc22a701772976d
Tâm thư Sơn Tùng M-TP khi rời The Remix.

Trong thư này, Sơn Tùng M-TP cho biết gia đình chính là động lực để anh có động lực thực hiện tốt nhất mỗi tiết mục của mình cho dù sức khỏe không được tốt.

Nội dung tâm thư của Sơn Tùng M-TP khi rời The Remix như sau:

"Mỗi lần trước khi bước lên sân khấu The Remix, tôi lại nhớ về thời còn bé ở nhà. Ngày ấy cả nhà thường quây quần cơm bên chiếc TV sau bữa và chờ xem các chương trình trực tiếp của đài truyền hình VTV. Khi đó tôi thường nghĩ miên man xa xôi là cũng cùng lúc mình đang ngồi trước TV đây, thì những nghệ sĩ bằng xương bằng thịt đó lại đang đứng trước hàng triệu người xem đài như mình. Cảm giác họ sẽ như thế nào nhỉ?

Rồi bây giờ tôi được vào vai của họ, đứng trước triệu người trên sóng trực tiếp, trước bao đứa bé như tôi ngày ấy, trước bố mẹ và gia đình tôi cách cả nghìn cây số. Tôi cười ngày bé của mình vì không ngờ những suy nghĩ buồn cười ấy lại là cái duyên áp vào mình để rồi giờ đây, tôi lại miên man nghĩ ngược lại rằng cả triệu khán giả xem đài đang nghĩ gì về mình nhỉ? Ngày ấy, tôi cũng có khen, có chê từng tiết mục theo cảm nhận riêng của mình, nên tôi rất tôn trọng những khán giả xem đài như tôn trọng chính tôi của ngày hôm qua, khi tôi còn là một khán giả, một người hâm mộ truyền hình.

Sau mỗi tiết mục The Remix, số điện thoại đầu tiên gọi cho tôi bao giờ cũng là số điện thoại bố nhưng lại là giọng của mẹ. Mẹ luôn quan tâm Tùng một cách tràn trề như vậy, còn bố thì vẫn lặng lẽ hơn như thế. Dường như chẳng bao giờ bố mẹ tôi quan tâm tôi hạng nhất hay hạng bét. Họ chỉ quan tâm tôi gầy béo thế nào, tại sao đau họng mà lại sung thế, rồi cả nhà la hét trong điện thoại khen bài hát của tôi. Thằng em thì lúc nào cũng anh Tùng No.1. Bố mẹ thì xúc động với Thái Bình mồ hôi rơi, vì trước đó tôi không nói gì để dành sự bất ngờ cho gia đình…

Nói chung, chính những tình cảm ấy từ gia đình làm tôi luôn có động lực làm tốt nhất tiết mục của mình mà không quan tâm đến thứ hạng. Tôi nghĩ, khán giả quan tâm đến cảm xúc thật sự, và tôi chiến đấu vì giải thưởng cảm xúc trong lòng khán giả nhiều hơn.

Cảm ơn The Remix, vì đã cho tôi những trải nghiệm thú vị. Thành công nhất của tôi suốt từ lúc tôi đi hát đến giờ chính là bài hát Thái Bình mồ hôi rơi, mà nếu không có The Remix, ấp ủ viết 1 bài hát như thế của tôi chắc còn lâu lắm mới thành hiện thực. Cảm ơn tất cả êkip mà Tùng đã được gặp hoặc chưa, vì tất cả những gì mọi người đã cống hiến cho khán giả và các nghệ sĩ như Tùng.

Tạm biệt The Remix 2015!

P/S: Tùng còn một tiết mục rất đặc biệt chuẩn bị cho The Remix nhưng lại bị lỡ hẹn. Hy vọng sẽ có thể có sức khoẻ tốt nhất để tập luyện hoàn chỉnh để có dịp khoe với các Sky vào 1 dịp nào đó gần nhất. Cảm ơn cả nhà rất nhiều".

Ngay sau đó ít phút, DJ Trang Moon cũng đăng một dòng trạng thái, cô cho biết mình sẽ im lặng trước những câu hỏi liên quan đến công việc, bởi sau những chia sẻ của Sơn Tùng cô dành được quá nhiều câu hỏi liên quan: “Xin lỗi mọi người nhưng hôm nay mình xin phép không trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan tới công việc ở inbox nhé. Bom dộiii”.

trang1
DJ Trang Moon xin phép im lặng trước tin Sơn Tùng rởi bỏ The Remix.

 DJ Trang Moon chia sẻ: “Trang và anh Vịnh (SlimV) đều đã biết trước việc này, Tùng nghỉ thi The Remix chỉ là quyết định mới đây, được đánh giá qua sức khỏe của Tùng chứ hoàn toàn không phải là dự định ngay từ đầu”.

Được biết gần đây Sơn Tùng M-TP  gặp vấn đề về đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.