Showbiz

Sơn Tùng M-TP chơi đàn trên biển, Thiều Bảo Trâm "mướt mắt" với bikini

05/07/2022, 10:49
image

Trong khi Sơn Tùng M-TP tung phiên phản khác của "There's no one at all" - MV từng bị gỡ bỏ, động thái của Thiều Bảo Trâm gây chú ý.

Đúng 00h ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP phát hành sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sinh nhật tuổi 28.

Đáng chú ý, đây không phải là một ca khúc hoàn toàn mới mà là một phiên bản video khác của "There's no one at all" - MV từng bị gỡ bỏ và khiến nam ca sĩ phải nộp phạt 70 triệu đồng trước đó.

img

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV "There's no one at all" phiên bản mới

Trong sản phẩm lần này, giọng ca sinh năm 1994 không quá chú trọng vào việc truyền tải nội dung câu chuyện thông qua hình ảnh trong MV. Thay vào đó, anh tập trung vào phần nghe và chọn tạo hình gần gũi hơn so với hình tượng một chàng trai bất cần, tuyệt vọng trong phiên bản trước.

Xuyên suốt MV dài 3 phút 41 giây, Sơn Tùng chỉ ngồi đàn piano và hát trên bờ biển. Ca khúc cũng được phối lại theo phong cách nhẹ nhàng, trầm tư và sâu lắng hơn so với phiên bản đầu tiên.

Song song với việc phát hành MV, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ cũng chia sẻ video và viết: "Một phiên bản khác. Chẳng có ai cả. Cứ tận hưởng đi!".

Trong một diễn biến khác, động thái của Thiều Bảo Trâm cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Trên trang cá nhân, giọng ca "Một mình có buồn không" vừa chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng mùa hè bên bờ biển thơ mộng gây nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

img

img

img

Loạt ảnh nóng bỏng mới nhất của Thiều Bảo Trâm

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ bikini hồng khoe đường cong hình chữ S quyến rũ. Được biết, để có được hình thể nóng bỏng, khỏe khoắn, Thiều Bảo Trâm rất chăm vận động, kết hợp tập nhiều bộ môn như yoga, chạy bộ, sexy dance.

Loạt ảnh táo bạo của Thiều Bảo Trâm đánh dấu lần hiếm hoi sau tin đồn tình ái với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm vướng vào nghi vấn ồn ào "tình tay 3" với Sơn Tùng và Hải Tú. Kể từ khi xảy ra tin đồn chia tay nam ca sĩ nổi tiếng sau 8 năm gắn bó, Thiều Bảo Trâm thay đổi trong phong cách ăn mặc - bánh bèo, kín đáo hơn hẳn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.