Showbiz

Sơn Tùng M-TP: Cứ đi, sẽ đến

09/07/2017, 08:44

Trong buổi fanmeeting mừng sinh nhật tuổi 23, Sơn Tùng đã có những trải lòng về con đường âm nhạc của mình.

_DSC0133

Trong buổi fanmeeting mừng sinh nhật tuổi 23, Sơn Tùng đã có những trải lòng về con đường âm nhạc của mình.

Cơn mưa tầm tã tối 8/7 tại Hà Nội vẫn không ngăn cản được đông đảo khán giả đến Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia fanmeeting của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây không chỉ là buổi họp mặt fan mà còn là sự kiện mừng sinh nhật tuổi 23 của giọng ca gốc Thái Bình.

Trong sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Nắng ấm xa dần, Chúng ta không thuộc về nhau, Không phải dạng vừa đâu... Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hết mình với các trò chơi giao lưu vui nhộn với Sky (tên FC của Sơn Tùng M-TP). 

Cũng trong dịp này, khán giả được lắng nghe nam ca sĩ trải lòng về quãng thời gian đầy gian khó của mình khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Sơn Tùng tâm sự, chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ dù rất thích âm nhạc. Lúc đó, anh buộc phải lựa chọn giữa bố mẹ và đam mê. Bố mẹ anh không muốn con mình theo đuổi âm nhạc, nhưng cuối cùng anh đã "đối đầu" với bố mẹ để theo đuổi niềm đam mê của mình.

"Đây là chương trình đầu tiên do công ty của Tùng sản xuất. Đây là sân khấu đầu tiên do chính công ty của Tùng làm cho Tùng, cũng là sân khấu đầu tiên bố mẹ Tùng ngồi tại đây, ngồi trong chương trình do chính công ty của con mình làm", Sơn Tùng tự hào.

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi quyết tâm theo đuổi con đường mình chọn, anh phải tự thôi thúc mình làm cho bằng được. Khó khăn thử thách lúc nào cũng sẽ có trên con đường chinh phục ước mơ, nhưng nếu ta chần chừ, lo sợ thì sẽ chẳng bao giờ đến nơi. "Vấp ngã sẽ giúp ta thành công, trưởng thành hơn rất nhiều. Mọi người hãy đi đi, Tùng tin rằng phải đi mới đến được”, Sơn Tùng nhắn nhủ các Sky.

Những hình ảnh ấn tượng trong buổi họp fan của Sơn Tùng M-TP:

_DSC0044

Sơn Tùng liên tục khiến các sky "phát cuồng" khi liên tục tiến về hướng khán giả giao lưu.

_DSC0019

Anh thể hiện những màn biểu diễn chuyên nghiệp.

_DSC0309

 

_DSC0147

Nam ca sĩ rất chiều fan khi chụp selfie cùng fan.

_DSC0263

Khoảng 5000 khán giả đã có mặt trong chương trình chúc mừng sinh nhật giọng ca "Thái bình mồ hôi rơi".

_DSC0227

Món quà đặc biệt mà nam ca sĩ dành tặng cho fan may mắn nhất: Cùng anh biểu diễn ca khúc "Nơi này có anh" trong một không gian lãng mạn.

_DSC0352

Sơn Tùng xúc động rơi nước mắt trước tình cảm các fan dành cho mình.

_DSC0353

Các Sky miền Bắc đã mất 3 ngày để hoàn thành món quà sinh nhật tặng cho thần tượng của mình.

_DSC0379

Sơn Tùng đã mời bố mẹ cùng lên thổi nến sinh nhật với mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.