Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP được báo Mỹ gọi là "hiện tượng Châu Á"

03/07/2019, 13:23
image

Tờ The Source khen ngợi MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng quyến rũ và ấn tượng.

img
Sơn Tùng M-TP được báo Mỹ gọi là "hiện tượng Châu Á".

Mới đây, The Source - website báo điện tử của Tạp chí âm nhạc The Source (Mỹ) đã có bài viết giới thiệu về sản phẩm âm nhạc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng. Theo đó, bài báo này đã giới thiệu Sơn Tùng là một "hiện tượng Châu Á".

“Vào mùa hè 2019, hiện tượng Châu Á Sơn Tùng M-TP đã phát hành single bùng nổ mang tên 'Hãy trao cho anh' với sự góp giọng của Snoop Dogg, rapper hàng đầu đến từ California. Những hình ảnh quyến rũ của MV đã gây ấn tượng với người xem, giúp sản phẩm thu về 12 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 12 tiếng phát hành. Qua đó lọt vào Top 10 MV thịnh hành được tìm kiếm nhiều nhất”, bài báo viết.

img

Thông tin về Sơn Tùng M-TP được đăng trải trên The Source khiến nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ tự hào, bởi anh là ca sĩ Việt hiếm hoi có sản phẩm được xuất hiện trên một tạp chí âm nhạc của Mỹ. The Resource là một trong những trang báo điện tử đưa tin về Hip Hop và giải trí ở Mỹ. Đây cũng là tạp chí định kì, chuyên về Rap có tuổi đời lâu nhất thế giới.

Sau khi ra mắt vào tối 1/7, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng hiện đang đứng top 1 Trending trên Youtube với hơn 30 triệu lượt xem. Ngoài ra, sản phẩm còn là MV đầu tiên của một ca sĩ Việt đạt thành tích top 1 trending tại Hàn Quốc. Đặc biệt, sức hút của "Hãy trao cho anh" còn thể hiện ở chuỗi thành tích lọt top trending của nhiều quốc gia trên thế giới như #2 tại Australia, #3 tại Đài Loan, #6 tại Canada, #6 tại Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.