Showbiz

Sơn Tùng M-TP được minh oan vụ "đá xéo" bậc cha chú

07/04/2015, 15:44

Nhiều người đã lên tiếng minh oan cho Sơn Tùng M-TP sau những hình ảnh được cho là "đá xéo" bậc cha chú.

2-1155
Hình ảnh gây tranh cãi trong MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP

Đạo diễn Quang Huy: Sơn Tùng vô tội

Trong MV "Không phải dạng vừa đâu" vừa ra mắt của Sơn Tùng M-TP, người xem không khó khăn để nhận thấy hình ảnh của 2 nhạc sĩ từng có nhiều "ân oán" với Sơn Tùng. Đó là nhạc sĩ Dương Khắc Linh - người từng lên tiếng chỉ trích việc Sơn Tùng đạo nhạc Hàn và nhạc sĩ Phó Đức Phương - người từng đưa ra những tuyên bố khá gay gắt về chàng ca sĩ trẻ - đều "được xuất hiện" trong MV.

Theo tin tức trên Người lao động, nhạc sĩ Quang Huy, đại diện của Wepro, đơn vị sản xuất MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP cho biết: "Đó chỉ là sự suy diễn của dư luận! Quan điểm của tôi là không bao giờ công kích cá nhân, xúc phạm hay làm tổn thương bất kỳ cá nhân nào".

Đạo diễn Quang Huy cho biết, anh không còn làm MV cho ca sĩ từ nhiều năm nay vì tự thấy mình già, không đáp ứng được nhu cầu của những ca sĩ trẻ. Người thực hiện MV này là đạo diễn Vũ Ngọc Phượng nên anh hoàn toàn không phải là người dựng nên câu chuyện đó như mọi người nghĩ.

Với vai trò của nhà sản xuất, đại diện của Wepro cho rằng mình chỉ là người duyệt đường dây kỹ thuật còn đạo diễn Vũ Ngọc Phượng có quyền thể hiện cái tôi cá nhân riêng mà mọi người trong ê kíp phải tôn trọng điều đó.

Quang Huy lập luận: "Sơn Tùng M-TP vốn dĩ đã không có nhiều người thích nên cái gì gắn với Sơn Tùng đều bị suy diễn theo kiểu ác ý. Nhưng rõ ràng Tùng vô tội! Với tư cách một nhà sản xuất, tôi cũng không có ý định phản pháo lại dư luận. Tôi là người cầu thị nên nếu thử nghiệm nào đó thất bại, tôi sẽ tìm những điều mới mẻ hơn”.

anh-chup-man-hinh-2015-04-05-luc-115727-sa-1157
MV của Sơn Tùng M-TP gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua

Nói Sơn Tùng hỗn láo, đả kích cá nhân là quy chụp

Còn đạo diễn Vũ Ngọc Phượng - người trực tiếp thực hiện MV "Không phải dạng vừa đâu" cho biết ê kíp muốn khắc họa hình ảnh của Tùng, một chàng trai trẻ có sức hút, luôn mỉm cười tiến lên phía trước và việc quay một lần duy nhất rất hợp với nội dung đó.

"Hình ảnh hai vị khách xuất hiện ở đầu MV chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, một điều mà những người trẻ như tôi hoặc Tùng đều đang trải qua, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật..." - đạo diễn Ngọc Phượng cho biết

Đạo diễn Ngọc Phượng chia sẻ bản thân anh cũng rất bất ngờ khi sản phẩm của mình bị quy chụp là hỗn láo và đang đả kích cá nhân, những nhân vật ở ngoài đời thật.

"Nếu các bạn quan tâm kỹ hơn và thật sự quan tâm, sẽ thấy chính hai vị khách đó có trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ và tận hưởng âm nhạc cùng tất cả các bạn trẻ. Chính bản thân những người trẻ trong MV cũng đa dạng: từ thực khách sang trọng, đội ngũ làm việc cần cù của nhà hàng, những vũ công năng động hay kể cả những hình nhân được cắt ra từ bìa cứng. Đó chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi được mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau" - Vũ Ngọc Phượng lập luận.

Đừng nghĩ "ngông nghênh" trong nghệ thuật thì ngoài đời cũng vậy

Không chỉ những người trong ê kíp lên tiếng minh oan cho Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng gián tiếp ủng hộ Sơn Tùng tiếp tục "nổi loạn" trong âm nhạc.

2-1609
Hình ảnh "nổi loạn" trong âm nhạc của Sơn Tùng được Lưu Thiên Hương thích thú

Trên trang cá nhân của mình nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia sẻ sự thích thú khi có một bạn trẻ có cá tính âm nhac và bày tỏ hy vọng sẽ còn nhiều bạn trẻ như vậy hơn nữa..

"Từ xưa đến nay ca sĩ Việt thường xây dựng hình ảnh dễ thương, khéo léo đến ngột thở. Cái ngổ ngáo trong lối trình diễn đó ở thế giới họ còn kinh hoàng hơn ý chứ. Tôi thì tôi thấy khoái vì bạn ý dám làm những điều mà ca sĩ trẻ không mấy ai dám làm vì sợ bị ghét. Xét về góc độ giải trí chúng ta nên mừng mới đúng bởi đó đượ coi là " cá tính trong âm nhạc" không gọi là láo và ngổ ngáo hay các bạn còn gọi là" câng câng"" lấc cấc" - Lưu Thiên Hương phân tích.

Lưu Thiên Hương cũng có cái nhìn tích cực về nam ca sĩ đang bị dư luận chỉ trích là ngổ ngáo.

Theo nữ nhạc sĩ: "Bạn ấy hình như chả phát ngôn gì hay có những phản ứng trước dư luân mang tính " ngổ ngáo" thì phải. Thôi để bạn ý tiếp tục "nổi loạn" trong âm nhạc cho tôi nhờ. Đừng nghĩ họ "phá phách, ngông nghênh" trong lối trình diễn mà ngoài đời họ cũng vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.