Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP gặp sự cố khi vừa lái xe vừa livestream trên TikTok

05/05/2023, 07:32
image

Sơn Tùng vi phạm chính sách cộng đồng khi vừa lái xe vừa livestream. Tiktok ngắt kết nối livestream trước khi anh ra mắt ca khúc "Making my way"

Livestream trên TikTok khi lái xe, Sơn Tùng bị ngắt kết nối

Đêm 4/5, trên kênh TikTok có hơn 4,2 triệu người theo dõi, Sơn Tùng M-TP bất ngờ livestream để giao lưu, đếm ngược thời gian phát hành ca khúc "Making my way" với người hâm mộ. Ca khúc được trình làng lúc 0h ngày 5/5.

Được biết, đây là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án mà anh lần lượt cho ra mắt trong năm 2023.

img

TikTok hiển thị dòng cảnh báo trong livestream của Sơn Tùng

Tuy nhiên, buổi livestream vừa bắt đầu được hơn 2 phút đã bị ngắt kết nối. Lý do được cho là nam ca sĩ vi phạm chính sách cộng đồng của TikTok.

Theo đó trong livestream của mình, Sơn Tùng đã vừa lái xe vừa trò chuyện với khán giả. Giọng ca gốc Thái Bình thừa nhận bản thân khá ngại ngùng, vì rất ít khi xuất hiện trước công chúng theo cách như vậy.

Ít phút sau, bên dưới video, TikTok bất ngờ hiển thị dòng chữ: "Các hành động trong phiên live có thể dẫn tới thương tích nghiêm trọng hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe".

Sơn Tùng sau đó đã chủ động đỗ xe để đọc bình luận của khán giả, nhưng buổi livestream được bắt đầu vào thời điểm anh đang lái xe. Do đó, đây được cho là lý do khiến livestream của Sơn Tùng bị đánh sập.

Ngay sau đó ít phút, Sơn Tùng đã mở lại một buổi phát sóng khác cùng với sự xuất hiện đặc biệt của Ben Phạm.

Trong livestream, ca sĩ sinh năm 1994 tâm sự: "Sau hành trình hơn 10 năm đã đi qua, Tùng muốn lại tiếp tục được lên ngôi với âm nhạc, được cống hiến cho âm nhạc và tiếp tục được cháy hết mình trong phòng thu, mang lại những giai điệu tuyệt vời nhất dành cho khán giả".

"Making my way" có gì đặc biệt?

"Making my way" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong suốt hơn 1 năm qua. Sản phẩm gần nhất của anh là MV "There's no one at all" - bị gỡ bỏ do nội dung không phù hợp.

Sản phẩm mới của Sơn Tùng ra mắt dạng audio và MV visualizer (dạng MV đầu tư nhiều về mặt hình ảnh đồ họa, thường được dùng để quảng bá bên cạnh MV chính thức).

img

"Making my way" tiếp tục là sản phẩm toàn bộ bằng tiếng Anh

"Making my way" tiếp tục là một bản phối RnB nhưng mang âm hưởng sôi động, có nét tương đồng với "Hãy trao cho anh".

Điểm rõ nhất trong sản phẩm lần này còn ở việc Sơn Tùng M-TP đã khắc phục được phát âm tiếng Anh. Anh hát khá rõ lời, khác hẳn các sản phẩm trước như "Hãy trao cho anh", "There's no one at all"...

Trong quá khứ, nhiều khán giả than phiền vì phát âm tiếng Anh của Sơn Tùng M-TP tương đối khó nghe. “Sơn Tùng hát tiếng Việt vốn đã khiến người ta nghe lại nhiều lần mới rõ chữ, nay hát tiếng Anh cấp độ khó nghe lại như nhân đôi”, một khán giả bình luận.

Hiện, ca khúc đạt hơn 1,3 triệu lượt xem sau hơn 6 giờ đăng tải. Nói về "Making my way", nam ca sĩ mong rằng, anh thể hiện được tình yêu âm nhạc trong suốt 10 năm qua.

Ngoài ra, với thông điệp "Making my way" (tạm dịch: "Tạo lối đi riêng"), Sơn Tùng M-TP còn muốn thể hiện tinh thần bứt phá, không bao giờ đi vào lối mòn của mình.

"Điều gì lặp đi lặp lại sẽ trở thành đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế, tôi đã có một quyết định. Đó chính là bước xuống khỏi ngọn núi tôi đã tạo nên và đi tìm một ngọn núi khác để leo lên, chinh phục. "Making my way" chính là sự bắt đầu cho hành trình chinh phục ngọn núi mới này", nam ca sĩ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.